Anh Ngữ Thiếu Niên

Trung Tâm Anh Ngữ Kiddy Land

208 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Thiếu Niên

Chương trình Anh ngữ Thiếu Niên bao gồm 5 khóa học được thiết kế dành cho học sinh cấp Trung học Cơ sở từ 13-15 tuổi. Đây là bước chuyển tiếp hoàn hảo cho học sinh cấp II hoàn thiện vốn ngữ pháp và thông thạo 4 kỹ năng Nghe- Nói- Đọc- Viết để đạt được bằng KET (Key English Test) và PET (Preliminary English Test) của Đại học Cambridge.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn học tiếng Anh từ 13-15 tuổi.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Thiếu Niên


- Objective KET và Objective PET là hai giáo trình được biên soạn cho học sinh thi lấy chứng chỉ KET và PET với đầy đủ các kỹ năng ngôn ngữ được sắp xếp một cách khoa học từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, học sinh còn làm quen với các bài thi mẫu trong suốt khóa học giúp các em đạt kết quả tốt mà không cần học thêm bất kỳ khóa luyện thi nào.
- Chú trọng thực hành ngữ pháp, 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết và các kiến thức cần thiết. Đây là 1 sự chuẩn bị hoàn hảo cho các kì thi lấy chứng chỉ KET và PET của Đại học Cambridge.

Trung Tâm Anh Ngữ Kiddy Land
208 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (8408)39333458
Website: http://kiddyland.edu.vn - Email: info@kiddyland.edu.vn
Trung tâm sử dụng giáo trình của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới về giảng dạy tiếng Anh: Mẫu giáo: Giáo trình Little Friends và First Friends dành cho các bé từ 3 - 6 tuổi chưa biết đọc hay viết. Đây cũng là giáo trình tiếp nối với giáo trình Family and Friends hiện đang được áp dụng tại các trường tiểu học. Thiếu Nhi: Giáo trình Family and Friends- giáo trình dành cho chương trình tiếng Anh tăng cường tại các trường tiểu học từ năm học 2010. Thiếu Niên: Giáo trình Objective KET/ PET trang bị kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cho kỳ thi KET và PET ở cấp Trung học cơ sở.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản