Anh Văn Mẫu Giáo

Trung Tâm Anh Ngữ Kiddy Land

208 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Mẫu Giáo

Chương trình Anh văn mẫu giáo bao gồm 5 khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Đây là giai đoạn lý tưởng giúp trẻ hình thành cách phát âm chuẩn xác với giáo viên bản ngữ, đặt nền tảng vững chắc cho quá trình tiếp nhận một ngôn ngữ mới.
Giáo trình: Chương trình sử dụng bộ giáo trình “Little Friends” và “First Friends” do nhà xuất bản Oxford được biên soạn riêng cho trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo. Đây là bộ giáo trình nối tiếp với “Family and Friends” , là giáo trình đang được sử dụng rộng rãi tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những trẻ em lứa tuổi mẫu giáo từ 3 đến 6 tuổi.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Mẫu Giáo


- Chú trọng luyện ngữ âm 1 cách sinh động, dễ tiếp thu thông qua các bài hát, tranh ảnh và các hoạt động thú vị khác
- Trẻ có thể dễ dàng nhận biết các kí tự và con số; tập viết chữ qua các bài tập đa dạng từ cơ bản đến nâng cao. Điều này sẽ tạo cho trẻ một sự khởi đầu tốt cho những năm tiểu học sau này
- Chương trình này cũng giúp trẻ xây dựng vốn từ vựng cơ bản và hình thành kỹ năng giao tiếp phản xạ khi trẻ làm quen với 1 ngôn ngữ mới.
- Chương trình cũng tận dụng các bài hát, trò chơi, các hoạt động hội họa như làm thủ công, tô màu, vẽ tranh … nhằm phát huy tính sáng tạo và sự năng động của trẻ, từ đó giúp trẻ cảm thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả.
- Đặc biệt, trẻ sẽ được học các bài học đầu tiên về phép ứng xử và các giá trị trong cuộc sống để phát huy kĩ năng xã hội của trẻ.

Trung Tâm Anh Ngữ Kiddy Land
208 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (8408)39333458
Website: http://kiddyland.edu.vn - Email: info@kiddyland.edu.vn
Trung tâm sử dụng giáo trình của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới về giảng dạy tiếng Anh: Mẫu giáo: Giáo trình Little Friends và First Friends dành cho các bé từ 3 - 6 tuổi chưa biết đọc hay viết. Đây cũng là giáo trình tiếp nối với giáo trình Family and Friends hiện đang được áp dụng tại các trường tiểu học. Thiếu Nhi: Giáo trình Family and Friends- giáo trình dành cho chương trình tiếng Anh tăng cường tại các trường tiểu học từ năm học 2010. Thiếu Niên: Giáo trình Objective KET/ PET trang bị kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cho kỳ thi KET và PET ở cấp Trung học cơ sở.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản