Anh Ngữ Thiếu Nhi

Trung Tâm Anh Ngữ Kiddy Land

208 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Thiếu Nhi

Chương trình Anh ngữ thiếu nhi bao gồm 10 khóa học, được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 7-12 tuổi. Đây là giai đoạn phù hợp nhất để phát triển 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Quan trọng hơn nữa, chương trình này còn chú trọng trang bị cho trẻ một sự chuẩn bị tốt nhất để lấy các chứng chỉ quốc tế đầu tiên dành cho Thiếu nhi của Đại học Cambridge: Starters, Movers, và Flyers.

Đối Tượng Tham Gia

Danh cho những bạn học tiếng Anh ở lứa tuổi thiếu nhi.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Thiếu Nhi


- Chương trình sử dụng bộ giáo trình “Family and Friends” của Đại học Oxford được biên soạn riêng cho cấp độ tiểu học. Ngoài ra, đây cũng là bộ giáo trình chính được sử dụng trong chương trình tăng cường Tiếng Anh tại hầu hết các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 09/2010.
- Chương trình cũng sử dụng đa dạng giáo trình tham khảo Grammar Friends được thiết kế theo sát từng đơn vị bài học giúp học sinh ôn luyện và trau dồi kiến thức ngữ pháp một cách hiệu quả trong suốt khóa học.
- Rèn luyện 4 kỹ năng cơ bản : Nghe- Nói- Đọc -Viết và các kiến thức cần thiết giúp học sinh tự tin tham gia các kỳ thi quốc tế dành cho Thiếu nhi của Đại học Cambridge.
- Chú trọng mở rộng vốn từ mới và giúp học viên thành thạo các cấu trúc câu cơ bản, từ đó hình thành phản xạ giao tiếp một cách tự nhiên.
- Với sự hỗ trợ của phần mềm tương tác I-Tools, các bài học trong lớp trở nên sinh động và dễ nhớ.
- Kiddy Land chú trọng tạo ra môi trường học tập vui và thoải mái thông qua sự vận dụng tối đa các trò chơi, âm nhạc, và hoạt động đội nhóm trong từng buổi học.
- Đặc biệt, các giá trị đạo đức và phép ứng xử văn minh được đề cao qua các tình huống thực tế đươc minh họa trong từng bài học. Mỗi học viên của Kiddy Land sẽ được hoàn thiện để trở thành một công dân quốc tế văn minh.

Trung Tâm Anh Ngữ Kiddy Land
208 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (8408)39333458
Website: http://kiddyland.edu.vn - Email: info@kiddyland.edu.vn
Trung tâm sử dụng giáo trình của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới về giảng dạy tiếng Anh: Mẫu giáo: Giáo trình Little Friends và First Friends dành cho các bé từ 3 - 6 tuổi chưa biết đọc hay viết. Đây cũng là giáo trình tiếp nối với giáo trình Family and Friends hiện đang được áp dụng tại các trường tiểu học. Thiếu Nhi: Giáo trình Family and Friends- giáo trình dành cho chương trình tiếng Anh tăng cường tại các trường tiểu học từ năm học 2010. Thiếu Niên: Giáo trình Objective KET/ PET trang bị kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ cho kỳ thi KET và PET ở cấp Trung học cơ sở.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản