Anh Văn Giao Tiếp - Pre-Intermediate

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Dạy Nghề Quốc Tế KENTA

82 An Dương Vương, P. 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp

Khoá học Anh Văn Giao Tiếp - Pre-Intermediate giúp học viên tập trung và chuyên sâu nhằm phát triển đều cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc viết. Nội dung chủ đề xoay quanh những nhân vật nổi tiếng có thật trong cuộc sống, phù hợp và gần gũi với tâm lý, sở thích của các em, tạo hứng thú cho các em học tập. Các bài đàm thoại với chủ đề nâng cao, giúp học viên có thể càng gần gũi với xã hội hơn. Có thể thao tác bằng tiếng Anh với những chủ đề nâng cao, gần gũi với cuộc sống: khoa học, âm nhạc, điện ảnh, thể thao, thế giới động vật, v.v...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu học Anh Văn Giao Tiếp - Pre-Intermediate

Thời Lượng

30 tuần

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp


Chương trình Anh Văn Giao Tiếp - Pre-Intermediate gồm 3 cấp độ, sử dụng giáo trình American English File 2, nội dung học:
- Phát triển đều cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc viết
- Thảo luận các chủ đề xoay quanh những nhân vật nổi tiếng
- Nghe các bài đàm thoại với chủ đề nâng cao
- Luyện giao tiếp Tiếng Anh

Trung Tâm Ngoại Ngữ Và Dạy Nghề Quốc Tế KENTA
82 An Dương Vương, P. 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)38306399, (08)38350341, (08)38350346
Website: http://kenta.edu.vn -
Cơ sở Ngoại Ngữ KENTA được thành lập vào năm 2003 với số vốn đầu tư 100% của nước ngoài. Với lòng tận tụy yêu nghề, nhà trường luôn giữ vững tinh thần “Tận tâm, chuyên nghiệp” “ Kiên trì chất lượng, trước sau như một”, đồng thời được sự hỗ trợ giảng dạy của TOM DUCK-Trung tâm chuyên về Anh văn trẻ em của Hoa Kỳ và nhiều trường đại học hàng đầu của nước ngoài:
Trường đại học sư phạm Thiên Tân, trường đại học Trùng Khánh, trường đại học sư phạm Trùng Khánh Trung Quốc và trường đại học Kỹ Thuật Công Nghệ SHU-TE Đài Loan.
Nhà trường không ngừng nghiên cứu, đưa vào sử dụng các giáo trình và phương pháp giảng dạy ưu việt kết hợp với các trang thiết bị kỹ thuật công nghệ cao nhằm phục vụ tốt cho việc giảng dạy đem lại sự tiếp thu bà tốt nhất cho tất cả Quý học viên. Để mở ra một hành trình giáo dục mới cho cuộc sống, nhà trường còn hướng nghiệp, giới thiệu học viên đi du học tại các nước như Hoa Kỳ, Úc, Canada,Trung Quốc và Đài Loan.
Hiện trường đã và đang sử dụng phương pháp Bản Năng Đa Phương Tiện (Multi-media Natural Response Method, gọi tắt là phương pháp MNR) giảng dạy tại trường.
Để tiếp tục phát huy tinh thần của nền giáo dục tốt đẹp và đón nhận một nền giáo dục mới, KENTA đã đổi mới và phát triển phương pháp và chương trình giảng dạy phù hợp với thời đại bằng ý tưởng mới “xem học viên là cốt lõi của giáo dục”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản