Anh Văn Thiếu Nhi

Công Ty TNHH Tin Tiến

05 Ngô Gia Tự, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Thiếu Nhi

Chương trình được thiết kế và triển khai nhằm mục tiêu giúp các em nâng cao cả 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, học cách phát âm chuẩn và mở rộng vốn từ vựng. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp kiến thức cuộc sống phù hợp với lứa tuổi qua mỗi bài học, và đặc biệt hữu ích cho những em có nhu cầu trau dồi và mở rộng hơn vốn tiếng Anh được học từ trường phổ thông đặc biệt ở kỹ năng giao tiếp. Học viên sẽ được trang bị kiến thức cũng như kỹ năng làm các bài thi quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Lứa tuổi mầm non, tiểu học.

Thời Lượng

120 tiết.

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Thiếu Nhi


- Trung tâm đã và đang sử dụng bộ giáo trình “Family and Friend” của Nhà xuất bản Đại học Oxford với nội dung bài học sinh động và phù hợp với độ tuổi của học viên. Giáo án được soạn thảo chi tiết và khoa học. Chương trình học được bổ sung thêm nhiều hoạt động hữu ích tạo không khí học tập thoải mái, giúp tiếp thu bài ngay tại lớp. Học viên được hướng dẫn làm nhiều bài tập bổ sung và vận dụng những kiến thức đã học, thực hành tại lớp dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tập phản xạ nói Tiếng Anh một cách lưu loát và tự tin.
- Chương trình Anh Văn Thiếu Nhi gồm có 3 cấp độ: Fre-tarters, Starers và Mover. Học viên sẽ học trong vòng 3 khóa để hoàn thành 1 cấp độ (mỗi cấp độ gồm 3 lớp).
+ Family and Friends 1
+ Family and Friends 2
+ Family and Frends 3
+ Family and Friends 4

Công Ty TNHH Tin Tiến
05 Ngô Gia Tự, Thành phố Hội An, Quảng Nam
Người liên hệ: Huỳnh Phước Tuấn
Điện thoại: 0905652224
Website: http://www.tintien.com - Email: info@tintien.vn
Công ty TNHH Tin Tiến hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4000973510 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cấp ngày 20 tháng 02 năm 2014. Với đội ngũ cán bộ và nhân viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực hoạt động nhiều năm, cùng tâm niệm gắn kết để cùng phát triển chúng tôi đủ niềm tin để phục vụ cho khách hàng tốt nhất với một chất lượng dịch vụ mới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản