Anh Văn Thương Mại

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ECO

Đường Hồ Đắc Di , Quận An Cựu, Huế

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Thương Mại

Khoá học này dành cho các học viên muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh tổng quát để phục vụ cho mục đích làm việc. Do vậy khoá học vừa nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh cơ bản, tổng quát, vừa tập trung luyện kỹ năng sử dụng Tiếng Anh cho một số hoạt động cơ bản trong kinh doanh như cách viết thư thương mại, thuyết trình, đàm phán, điện thoại, xây dựng quan hệ xã hội,... Giáo trình Tiếng Anh thương mại tại Trung tâm ngoại ngữ tin học ECO được tổng hợp có chọn lựa từ những giáo trình cập nhật nhất. Chương trình học được thiết kế khoa học và thiết thực phục vụ cho mục đích thương mại. Khoá học tập trung rèn luyện cho học viên cách sử dụng Tiếng Anh trong các lĩnh vực đặc thù của ngành kinh doanh, chủ yếu ở 5 lĩnh vực sau:
- Phỏng vấn tuyển dụng (Interviewing and Recruitment in English)
- Giao tiếp qua điện thoại (Telephoning in English)
- Ngân hàng và Tài chính (Banking and Finance in English)
- Đàm phán trong kinh doanh (Negotiations in English)
- Họp và thảo luận (Meetings in English)

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh tổng quát để phục vụ cho mục đích làm việc

Thời Lượng

Phụ thuộc vào khóa học

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Thương Mại


Tiếng Anh thương mại trở nên phổ biến trong những năm gần đây và theo nhận định của các chuyên gia thì đây là một trong những ngành nghề đáp ứng được nhu cầu nghề nghiệp ở nhiều lĩnh vực từ du lịch, quan hệ quốc tế đến trợ lý, xuất nhập khẩu,…Học Tiếng Anh thương mại ngoài kiến thức chuyên ngành và phương pháp tiếp cận thực tế, sinh viên được trang bị một khối lượng kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh. Vì vậy, ra trường cơ hội việc làm còn rộng mở với các vị trí Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Marketing,… Khoá học ở Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học ECO giúp các bạn vừa nâng cao các kỹ năng Tiếng Anh cơ bản, tổng quát, vừa tập trung luyện kỹ năng sử dụng Tiếng Anh cho một số hoạt động cơ bản trong kinh doanh như cách viết thư thương mại, thuyết trình, đàm phán, điện thoại, xây dựng quan hệ xã hội.

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học ECO
Đường Hồ Đắc Di , Quận An Cựu, Huế
Người liên hệ: Văn phòng đoàn trường ĐH Kinh tế Huế
Điện thoại: (054)3896339
Website: http://eco.edu.vn -
Trong giai đoạn phát triển, đổi mới và hội nhập của nước ta hiện nay, việc nâng cao trình độ học vấn của mình để theo kịp nền khoa học tiên tiến là một trong những mục tiêu hàng đầu của xã hội. Như chúng ta đều biết, tin học và ngoại ngữ là những nội dung quan trọng và bắt buộc trong chương trình giáo dục đại cương ở bậc đại học. Nhất là trong giai đoạn hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngày càng phổ biến rộng rãi, và việc giao tiếp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng cao thì tin học và ngoại ngữ càng đóng vai trò quan trọng. Thấy rõ được điều đó, chúng tôi đã thành lập Trung tâm Ngoại Ngữ - Tin học ECO nhằm phục vụ nhu cầu nâng cao kiến thức Anh văn và Tin học cho học sinh, sinh viên mà đặc biệt là sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Huế và nhân dân khu vực lân cận.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản