Bảo Dưỡng Công Nghiệp (Hệ Cao Đẳng)

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Bảo Dưỡng Công Nghiệp (Hệ Cao Đẳng)

Ngành Bảo dưỡng công nghiệp là kết quả chương trình hợp tác giữa hai chính phủ Pháp và Việt Nam nhằm giúp Đại Học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh đào tạo kỹ thuật viên cao cấp làm việc trong lĩnh vực bảo dưỡng công nghiệp đáp ứng nhu cầu về bảo trì trang thiết bị ngày càng tăng của các nhà máy, xí nghiệp. Các kỹ thuật viên sau khi tốt nghiệp sẽ được các nhà tuyển dụng quan tâm cao và sẽ thành công trong nhiều lĩnh vực liên quan dịch vụ bảo dưỡng. Cơ hội nghề nghiệp bao gồm các công việc về tổ chức quản lý bảo dưỡng, tổ chức quản lý kho, sửa chữa máy móc, duy trì sản xuất liên tục và cung cấp dịch vụ bảo trì hậu mãi. Với thời gian tích lũy kinh nghiệm làm việc với việc được đào tạo bổ sung, người tốt nghiệp ngành này có thể đảm nhận các vị trí trưởng nhóm cơ điện, trưởng ca trong các nhà máy hoặc trưởng bộ phận bảo trì của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên theo học chuyên ngành Bảo dưỡng công nghiệp

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Bảo Dưỡng Công Nghiệp (Hệ Cao Đẳng)


- Sinh viên được cung cấp các kiến thức về bảo dưỡng công nghiệp và các kiến thức cơ điện như cơ khí, vẽ kỹ thuật, hàn, cơ khí, khí nén, thủy lực, lạnh – điều hòa, tự động hóa, điện và điện tử. Khối lượng thực hành của các môn học cơ điện chiếm từ 50 - 70% giúp cho sinh viên có khả năng thực hành và có thể làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp.
- Điểm đặc biệt của ngành Bảo dưỡng công nghiệp là đào tạo theo dạng module với trang thiết bị và giáo trình được chuyển giao từ Pháp. Sau khi trải qua tất cả 8 module của chương trình đào tạo, sinh viên sẽ có kiến thức và kỹ năng bao quát hầu hết mọi vấn đề về kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và bảo dưỡng các thiết bị công nghiệp.
- Chương trình đào tạo này có dạng tương tự việc đào tạo tại các Viện Đại Học Công Nghệ (Institute Universitaire de Technologie - IUT) của Pháp.

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản