EMBA-MCI Quốc Tế

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo EMBA-MCI Quốc Tế

Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành Tư vấn Quản lý Quốc tế (EMBA-MCI) là một trong những chương trình Quản trị Kinh doanh tiên phong trên thế giới đào tạo lĩnh vực Tư vấn quản lý. EMBA-MCI ra đời dưới sự ủng hộ của Hiệp hội Tư vấn Quản lý Châu Âu cũng như các nơi khác và được triển khai tại Thụy Sĩ, Ấn Độ, Việt Nam; ngoài ra còn có thêm một số khóa học ngắn hạn tại Trung Quốc và Anh. Đây là cơ hội để các học viên có những trải nghiệm quốc tế và hoàn thiện lý lịch cá nhân. Tại Việt Nam EMBA-MCI nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa trường Đại học Khoa học Ứng dụng Tây bắc Thụy Sĩ - một trường đại học danh tiếng tại Thụy Sĩ và trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh – một trong những trường danh giá và nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

Theo yêu cầu của chương trình EMBA-MCI Quốc Tế

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo EMBA-MCI Quốc Tế


Các môn học chương trình phản ánh tất cả các khía cạnh liên quan của Quản lý nói chung và Tư vấn quốc tế nói riêng, từ các nguyên tắc tư vấn đến các năng lực cá nhân của quy trình tư vấn, đến các chiến lược tư vấn quản lý. Chúng tôi đảm bảo liên tục cập nhật và phát triển chủ đề các môn học. Chương trình cam kết sẽ đem đến cho các học viên những cơ hội tham gia vào các hoạt động để phát triển cá nhân. Hội đồng tư vấn của chương trình bao gồm các giám đốc điều hành đến từ các công ty tư vấn luôn sẵn sàng đóng góp để cập nhật và phát triển chương trình học. Chương trình học bao gồm 12 môn học và luận văn tốt nghiệp thạc sỹ:
- Môn học 1 : Introduction to International Management Consulting
- Môn học 2 : Management of Consulting Firms
- Môn học 3 : Law of Management Consulting
- Môn học 4 : Consulting Process
- Môn học 5 : Areas of Consulting Competence I
- Môn học 6 : Areas of Consulting Competence II
- Môn học 7 : Communication Skills in Consulting
- Môn học 8 : Psychology in Consulting
- Môn học 9 : Basics of General Management and Economics
- Môn học 10 : Ethics in Consulting
- Môn học 11 : Research Methods
- Môn học 12 : Leadership
- Học kỳ cuối: Master thesis

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản