Bếp Nhật

Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc - VAAC

44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường.Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bếp Nhật

Tọa lạc tại trung tâm Sài gòn ,Trường dạy học nấu ăn Quản Lý khách sạn Việt Úc [VAAC] là địa chỉ tin cậy cho các bạn có nhu cầu học nấu ăn , học làm bánh …Trường dạy học nấu ăn Quản Lý Khách Sạn Việt Úc [VAAC] thành lập năm 2005 đến nay. Là trường dẫn đầu dạy chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, dạy nấu ăn, dạy làm bánh … tại Tp.HCM, hàng năm trường dạy học nấu ăn VAAC cung cấp hơn 2000 đầu bếp, Bếp trưởng, phục vụ bàn, pha chế , quản lý … cho thị trường nhân lực ngành nhà hàng khách sạn. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại chúng tôi sẽ đào tạo các học viên trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp. VAAC đã xây dựng, cập nhật chương trình để đáp ứng được nhu cầu học nghề nấu ăn. Nhiều học viên của VAAC đang là Bếp trưởng, chủ doanh nghiệp thành công trong ngành kinh doanh ẩm thực.Học nấu ăn tại trường dạy học nấu ăn VAAC học viên được cung cấp những kỹ thuật chế biến trên 30 món ăn Nhật cao cấp và các kiến thức cơ bản về thực phẩm, chọn lựa thực phẩm, các nguyên vật liệu cũng như cách tồn trữ, giúp cho học viên trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, có đủ tự tin làm việc trong các hệ thống nhà hàng khách sạn quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học Lớp Bếp Nhật dành cho mọi đối tượng từ 16 tuổi trở lên, yêu thích ngành ẩm thực và mong muốn trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Thời Lượng

2 tháng

Nội Dung Khóa Học Bếp Nhật


- Tổng quan về ẩm thực Nhật
- Cơ cấu tổ chức Bếp Nhật
- Kỹ thuật và qui cách cắt, tỉa
- Các phương pháp chế biến
- Nghệ thuật trang trí món ăn
- Art of food garnishing
- Các món Khai vị và Salad kiểu Nhật
- Các món Cơm cuộn
- Các món tẩm bột chiên
- Các món Mì
- Các món cơm Thố
- Các món Lẩu
- Các món kho
- Các món nướng

Trường Quản Lý Khách Sạn Việt Úc - VAAC
44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường.Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo trường
Điện thoại: (84.8)38228324 – 38228417
Website: http://quanlykhachsan.edu.vn - Email: vietuc@vaacgroup.edu.vn
Bạn muốn tạo dựng một sự nghiệp vững chắc trong ngành kinh doanh quản lý khách sạn tầm cỡ thế giới bằng con đường học nghề?
Mong muốn của chúng tôi ở VAAC là đào tạo ra những nhân viên toàn diện để đảm nhận các vị trí quản lý khách sạn trong ngành dịch vụ tầm cỡ Quốc tế. Các khóa học ở VAAC tập trung vào các kỹ năng kinh doanh quản lý khách sạn, quản lý nhà hàng, thực hành quản lý, cung cấp những kỹ năng cần thiết để bạn có thể tiếp tục phát triển trong môi trường kinh doanh Quốc tế luôn biến động. Các lớp học quy mô với trang thiết bị tối ưu. Các bài học thực hành cùng với phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu nâng cao kỹ năng của học viên là những gì đáng chờ đợi bạn ở VAAC. Ở Trường dạy nghề VAAC, các bạn đã nắm chắc cơ hội tạo dựng về phát triển tương lai bởi rất nhiều học viên đã tốt nghiệp của chúng tôi hiện đang rất thà nh công trên con đường sự nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản