Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thuế

TT Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Và Hợp Tác Doanh Nghiệp - TLĐ

P101 Số 23 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thuế

Mời các bạn hãy đến với chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ Thuế và Kế toán Thuế của chúng tôi. Chương trình được thiết kế bởi Trung tâm đào tạo Liên tục kết hợp với Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực và hợp tác Doanh nghiệp, dựa trên yêu cầu của nhiều bạn học và bởi các thầy cô giáo lâu năm trong nghề cùng các chuyên gia tài chính kế toán có uy tín. Đến với chương trình của trung tâm các bạn sẽ được phục vụ chu đáo, được trang bị những kiến thức tài chính- kế toán cập nhật. Mục tiêu đào tạo:
- Trang bị cho các học viên những kiến thức, những kỹ năng cần thiết để làm kế toán thuế.
- Chương trình học thiết kế thực tế giúp cho học viên chưa thành thạo về thuế hoặc những học viên mới ra trường có thêm kinh nghiệm tốt để làm việc, hiễu và nắm vững một số luật thuế mới ban hành.
- Có khả năng ứng dụng thực hành khai báo thuế trên biểu mẫu thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ đang làm công tác tài chính kế toán trong các doanh nghiệp.
- Cán bộ lãnh đạo các đơn vị kế toán tài chính của các tổ chức.
- Dành cho sinh viên, học viên đã biết kế toán thuế nhưng chưa có kinh nghiệm thực tế, các sinh viên mới ra trường còn lúng túng với công việc, các sinh viên đang theo học tại các trường.

Thời Lượng

12 buổi vào các buổi trong tuần.

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Thuế Và Kế Toán Thuế


- Các luật thuế và các văn bản pháp luật về thuế hiện hành, luật Kế toán VN.
- Thực hành hồ sơ khai thuế.
- Thực hành kế toán thuế.
- Thực hành lập báo cáo thuế, quyết toán thuế, các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cơ quan thuế…

TT Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Và Hợp Tác Doanh Nghiệp - TLĐ
P101 Số 23 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (04)38572641
Website: http://www.daotaonguonnhanluc.com -
Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực và hợp tác doanh nghiệp - Trường Trung cấp nghề Công đoàn Việt Nam là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Trung tâm được thành lập ngày 24 tháng 10 năm 2009. Nhiệm vụ của Trung tâm là đào tạo, dạy nghề các chương trình ngắn hạn và hợp tác với các doanh nghiệp để bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho người lao động, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xã hội. Trung tâm thực hiện nhiệm vụ đào tạo, dạy nghề các chương trình ngắn hạn và dài hạn theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp và theo nhu cầu của học viên. Mục tiêu của Trung tâm: Xây dựng trung tâm dần trở thành địa điểm đào tạo, dạy nghề ngắn và dài hạn có uy tín và danh tiếng để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xã hội. Xây dựng Trung tâm là nơi đào tạo nguồn lao động chất lượng cao để tạo nguồn nhân lực cung cấp cho thị trường xuất khẩu lao động. Xây dựng Trung tâm là địa chỉ tin cậy của học sinh, sinh viên khi lựa chọn trường để đi du học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản