Nghề Kế Toán Chuyên Nghiệp

TT Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Và Hợp Tác Doanh Nghiệp - TLĐ

P101 Số 23 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Chuyên Nghiệp

Ngày nay kế toán đã và đang đến với mọi tổ chức và cá nhân cho dù tổ chức đó hoạt động theo mô hình và phương thức nào? Kế toán ngày càng có vai trò quan trọng hơn và trở thành công cụ, phương thức quản lý của mọi tổ chức và cá nhân. Ở Việt Nam, hàng năm có hàng chục nghìn doanh nghiệp ra đời và như vậy cũng cần hàng chục nghìn cán bộ là công tác kế toán chuyên nghiệp. Chương trình “ Nghề kế toán chuyên nghiệp” được thiết kế đa dạng, hết sức linh hoạt theo hướng giúp cho học viên có thể nhanh chóng thực hiện được những công việc, nhiệm vụ kế toán cụ thể theo yêu cầu của doanh nghiệp. Chương trình “Nghề kế toán chuyên nghiệp” chỉ tập trung giảng dạy những nội dung kiến thức lý thuyết cần thiết và đặt trọng tâm vào đào tạo kỹ năng thực hành kế toán của các học viên bằng các phương pháp thích hợp, dễ tiếp cận với cam kết bảo đảm sau khi tốt nghiệp học việc có thể làm được công tác kế toán cho các tổ chức cũng như gia đình. Tuỳ theo yêu cầu của người học, chương trình có thể thay đổi về nội dung, thời gian, phương thức học. Người học có thể chọn toàn bộ hoặc 1 trong các học phần của chương trình. Trường Đại học Kinh tế quốc dân có thể cấp chứng chỉ cho từng học phần riêng biệt.

Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh có trình độ Trung học phổ thông.
- Sinh viên mới tốt nghiệp các ngành nghề khác nay muốn học để làm Nghề kế toán.
- Sinh viên các trường cao đại học, cao đẳng chuyên ngành tài chính- kế toán học bổ sung phần hành để nâng cao kỹ năng thực hành.
- Công nhân viên đang làm việc trong các cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp, học để làm Nghề kế toán.

Thời Lượng

Từ 5 - 6 tháng

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Chuyên Nghiệp


- Tin học văn phòng
- Lý thuyết hạch toán kế toán
- Thực hành số sách kế toán
- Thực hành kế toán bằng Excel
- Thực hành kế toán trên các phần mềm

TT Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Và Hợp Tác Doanh Nghiệp - TLĐ
P101 Số 23 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (04)38572641
Website: http://www.daotaonguonnhanluc.com -
Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực và hợp tác doanh nghiệp - Trường Trung cấp nghề Công đoàn Việt Nam là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Trung tâm được thành lập ngày 24 tháng 10 năm 2009. Nhiệm vụ của Trung tâm là đào tạo, dạy nghề các chương trình ngắn hạn và hợp tác với các doanh nghiệp để bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho người lao động, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xã hội. Trung tâm thực hiện nhiệm vụ đào tạo, dạy nghề các chương trình ngắn hạn và dài hạn theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp và theo nhu cầu của học viên. Mục tiêu của Trung tâm: Xây dựng trung tâm dần trở thành địa điểm đào tạo, dạy nghề ngắn và dài hạn có uy tín và danh tiếng để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xã hội. Xây dựng Trung tâm là nơi đào tạo nguồn lao động chất lượng cao để tạo nguồn nhân lực cung cấp cho thị trường xuất khẩu lao động. Xây dựng Trung tâm là địa chỉ tin cậy của học sinh, sinh viên khi lựa chọn trường để đi du học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản