CCNP - Route

Trung Tâm Tin Học VNPRO

149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học CCNP - Route

Khóa học Route được thiết kế dành cho các kỹ sư mạng muốn nâng cao kỹ năng và có thể làm việc độc lập với các giải pháp mạng phức tạp.
Học viên tham gia khóa học sẽ được học cách lập kế hoạch, cấu hình, và kiểm tra việc triển khai các giải pháp định tuyến có tính bảo mật trên mạng LAN doanh nghiệp và trên mạng WAN sử dụng nhiều giao thức định tuyến. Khóa học cũng đề cập đến việc cấu hình các giải pháp để hỗ trợ các chi nhánh doanh nghiệp và các người dùng di động.
Khả năng đạt được sau khi tham dự khóa học:
- Lập kế hoạch và xây dựng tài liệu lưu trữ về việc cấu hình và kiểm tra hoạt động của các giao thức định tuyến cũng như sự tối ưu hóa chúng trong môi trường mạng doanh nghiệp.
- Nắm vững các công nghệ, thành phần, và metric của giao thức EIGRP được sử dụng để triển khai và kiểm tra hoạt động của giao thức EIGRP trên các mạng cỡ lớn, với nhiều yêu cầu phức tạp khác nhau.
- Nắm vững và phân tích được hoạt động và lợi ích của kiến trúc OSPF đa vùng đối với hoạt động định tuyến của mạng, từ đó có thể triển khai và kiểm tra được hoạt động của giao thức OSPF trong một mạng doanh nghiệp phức tạp.
- Triển khai và kiểm tra hoạt động của giải pháp phân phối các lớp mạng giữa các giao thức định tuyến khác nhau.
- Đánh giá được hiệu suất mạng và nắm vững các công cụ cần thiết của Cisco IOS để thực hiện được sự điều khiển tuyến lớp 3.
- Triển khai và kiểm tra giải pháp lớp 3 sử dụng giao thức BGP để kết nối một mạng doanh nghiệp với một nhà cung cấp dịch vụ.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng của khóa học này là những học viên đã có chứng chỉ CCNA hoặc có kiến thức tương đương, những kỹ sư đang quản trị mạng cho các doanh nghiệp muốn nâng cao kiến thức theo hướng chuyên sâu lên mức chuyên gia cũng như có mong muốn thi lấy chứng chỉ quốc tế CCNP.

Thời Lượng

120 giờ

Nội Dung Khóa Học CCNP - Route


- Giới thiệu về các dịch vụ định tuyến.
- Triển khai giải pháp định tuyến dựa trên nền EIGRP.
- Triển khai OSPF đa vùng.
- Triển khai giải pháp phân phối (redistribution) trên nền IPv4.
- Triển khai khả năng điều khiển tuyến (path control).
- Kết nối một mạng doanh nghiệp với một mạng ISP.
- Triển khai IPv6.
- Triển khai các tính năng định tuyến cho chi nhánh doanh nghiệp và người dùng di động.

Ưu Đãi Chung

- Lớp tối: Ưu đãi 10% cho học viên cũ
- Lớp ngày: Nhóm 12 học viên: người thứ 13 giới thiệu sẽ được học miễn phí

Trung Tâm Tin Học VNPRO
149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84.8)35124257
Website: http://www.vnpro.vn - Email: vnpro@vnpro.org
VnPro là nơi hội tụ của các chuyên gia hàng đầu về mạng máy tính tại Việt Nam. Sự ra đời của VnPro đã đánh dấu một bước mới trong ngành CNTT. Từ khi mới thành lập, VnPro đã thu hút được sự chú ý rất lớn của sinh viên, học sinh và cộng đồng IT. Nhờ vào uy tín và chất lượng trong giảng dạy các chứng chỉ mạng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VnPro ngày càng được sự tin cậy của rất nhiều học viên và khách hàng trên khắp miền đất nước.
Với hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo mạng Cisco; Chuyên tư vấn và thiết kế khóa học cho đối tượng học viên public và doanh nghiệp đã đào tạo được hơn 11.000 học viên ở mọi cấp độ. Tới nay trung tâm đã có hơn 400 doanh nghiệp lớn trên toàn quốc và các tập đoàn đa quốc gia là khách hàng thân thiết của VnPro, có 10 học viên và nhân viên VnPro đạt chứng chỉ CCIE cao nhất của Cisco. VnPro là trung tâm có nhiều học viên đạt CCIE nhất trong cả nước, tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề hàng tháng và kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản