CFA Level 1

Trung Tâm FGATE

Lầu 1, Tòa Nhà AlPha, Số 151 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học CFA

Chương trình CFA (Chartered Financial Analyst) mang tính chất quốc tế, do viện CFA Institute biên soạn và tổ chức thi. Đây là chương trình được công nhận và được các tổ chức tài chính ưu tiên để tuyển dụng các nhân sự cao cấp cho ngành tài chính. Chương trình đào tạo chuyên sau về phân tích tài chính, có kiến thức đầy đủ để hoạt động trong ngành.
FGate biên soạn và lên chương trình đào tạo luyện thi CFA với nhiều năm kinh nghiệm, và đội ngũ giảng viên là các anh chị hiện đang công tác ở các vị trí công tác cao trong ngành, có kiến thức sư phạm.

Đối Tượng Tham Gia

- Chuyên viên phân tích các tổ chức tài chính, tín dụng
- Cấp trưởng phòng
- Người muốn chuyển sang hoạt động ngành tài chính
- Sinh viên muốn tạo điểm nhấn cho CV

Thời Lượng

240 giờ, gồm:
- 138 giờ học lý thuyết
- 45 giờ bài tập
- 42 giờ ôn tập trước kỳ thi
- 15 giờ kiểm tra

Nội Dung Khóa Học CFA


Truyền đạt kiến thức và những nội dung thiết yếu trong 10 môn học, bao gồm:
- Ethical anh Professional Standards
- Quantitative Methods
- Economics
- Financial Reporting and Analysis
- Corporate Finance
- Equity Investment
- Fixed Income
- Derivatives
- Alternative Investments
- Portfolio Management
Học viên sẽ được thực hành bài tập ngay sau học lý thuyết bởi những tutor có kinh nghiệm làm bài thi.

Ưu Đãi Chung

- Học bổng 30% dành cho sinh viên (hoặc người mới ra trường) có điểm GPA từ 8.0 trở lên.
- Học bổng 20% dành cho sinh viên (hoặc người mới ra trường) có điểm GPA từ 7.5 trở lên.

Trung Tâm FGATE
Lầu 1, Tòa Nhà AlPha, Số 151 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm FGATE
Điện thoại: (08)39308995
Website: http://www.fgate.com.vn - Email: support@fgate.com.vn
Mục tiêu của chúng tôi là giúp các bạn hiểu thấu đáo tất cả các chủ đề ở mọi cấp độ trong chương trình CFA. Điều chúng tôi quan tâm hàng đầu là giúp bạn thành công ngay từ lần thi đầu tiên để không lãng phí thời gian và tiền bạc. Chúng tôi áp dụng phương pháp tiếp cận trực tiếp và toàn diện để giúp các học viên đang làm việc và học tập trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhờ đó học viên không gặp khó khăn khi nắm bắt các vấn đề về tài chính và đầu tư. Thiết lập và xây dựng cộng đồng các chuyên gia đầu tư tại Việt Nam. Cộng đồng FGate được đặt ra với tham vọng tạo ra một kênh thông tin liên lạc cho các thành viên kết nối với những người khác trong cộng đồng, khuyến khích họ cùng nhau chia sẻ ý tưởng đầu tư, kinh nghiệm và cơ hội nghề nghiệp với nhau. Điều này cũng có thể cung cấp các cơ hội kết nối cho những người muốn khám phá các cơ hội nghề nghiệp khác nhau trong lĩnh vực tài chính. Xây dựng hệ thống đào tạo các kỹ năng cần thiết trong ngành tài chính. Với đội ngũ nghiên cứu riêng của mình, FGate luôn tìm tòi nhằm đưa ra những chương trình học mới nhất, thiết thực nhất hướng đến các học viên đam mê hoạt động trong ngành tài chính. Ngoài chương trình luyện thi CFA mà chúng tôi đang giảng dạy, FGate còn cho ra đời những khóa học kỹ năng chuyên sâu: Financial Modeling Fundamentals, Excel Technique và sẽ còn tiếp tục khai giảng những khóa học mới để đáp ứng nhu cầu học tập nghiên cứu ngày càng cao của cộng đồng đầu tư tài chính. Cùng với đội ngũ giảng viên FGate bao gồm các chuyên gia có trình độ, kinh nghiệm trong ngành tài chính, và kỹ năng giảng dạy. Giảng viên của chúng tôi đã đỗ kỳ thi CFA Level 3, với tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường tài chính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản