Chế Biến Sản Phẩm Ăn Uống

Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại - Cofer

287 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chế Biến Sản Phẩm Ăn Uống

Nấu ăn là cả một nghệ thuật. Để chế biến được những món ăn ngon, bạn không chỉ khéo léo mà còn phải học hỏi rất nhiều. Trường cao đẳng kinh tế đối ngoại thông báo mở khóa học chế biến sản phẩm ăn uống nhằm hướng dẫn các học viên trực tiếp thực hiện một cách thành thạo các nghiệp vụ về phục vụ tại bàn ăn, chế biến các món ăn theo yêu cầu dinh dưỡng, vệ sinh và phù hợp với tình hình thực tế của các đơn vị kinh doanh ăn uống, đào tạo ra xã hội những học viên lành nghề nhất. Mọi thông tin đăng ký học xin liên hệ qua địa chỉ trường hoặc tại các cơ sở để biết thêm chi tiết.

Đối Tượng Tham Gia

Những học sinh tốt nghiệp PTCS trở lên

Thời Lượng

12 tháng

Nội Dung Khóa Học Chế Biến Sản Phẩm Ăn Uống


- Chính trị
- Giáo dục thể chất
- Giáo dục quốc phòng
- Anh văn
- Thương phẩm hàng thực phẩm
- Kỹ thuật phục vụ bàn
- An toàn lao động, PCCC
- Vệ sinh dinh dưỡng
- Kỹ thuật chế biến sản phẩm ăn uống
- Thực tập tại các nhà hàng, khách sạn ( có kinh doanh ăn uống )
- Thi tốt nghiệp

Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại - Cofer
287 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại
Điện thoại: 38446320 – 38459971
Website: http://www.ktdn.edu.vn - Email: cofer@ktdn.edu.vn
Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại trực thuộc Bộ Công thương được nâng cấp theo Quyết định số 48/TTg ngày 24/01/1997 của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 0883/BTM-QĐ ngày 07/03/1997 của Bộ Thương mại. Trường là Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng Cán bộ bậc Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và nghề, nghiên cứu và thực nghiệm khoa học công nghệ phục vụ công tác đào tạo, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong ngành Thương mại và xã hội, góp phần phát triển kinh tế xã hội và sự nghiệp giáo dục đào tạo của quốc gia. Với mục tiêu đào tạo của trường:
- Đào tạo người học có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân; có khả năng tự học, kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm; có sức khỏe đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc
- Đào tạo người học có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng thực hành cơ bản, có thái độ và đạo đức nghề nghiệp đúng đắn, chú trọng rèn kỹ năng và năng lực thực hiện công tác chuyên môn, có khả năng tìm kiếm và tham gia sáng tạo việc làm.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản