Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng

Công Ty Cổ Phần S - Way Việt Nam

Tầng 4 Số 56 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng

Nếu xem mình như một “sản phẩm” và nhà tuyển dụng là người “mua” chất xám cũng như kỹ năng, ứng viên cần phải có sự đầu tư thật kỹ càng và chuyên nghiệp trong việc trình bày một CV ứng tuyển. Vậy đâu là điểm mấu chốt để thuyết phục nhà tuyển dụng đặt quyết định “mua” ứng viên?

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn ứng viên đang tìm công việc

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trung tâm

Nội Dung Khóa Học Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng


Được hướng dẫn để hoàn thiện một bản CV chuyên nghiệp, ấn tượng, biết cách tìm kiếm và chọn lọc những thông tin tuyển dụng tin cậy trải qua những bài tập thực tế khác nhau để làm quen và giải quyết những tình huống thường gặp của nhà tuyển dụng. Được tham gia phỏng vấn trực tiếp ở một số Công ty tại Hà Nội. Kết thúc khóa học tất cả các học viên đều tự tin với hành trang tìm việc chuyên nghiệp và thay đổi thái độ về thành công trong sự nghiệp.

Công Ty Cổ Phần S - Way Việt Nam
Tầng 4 Số 56 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng giao dịch
Điện thoại: 04 6680 9281
Website: http://www.swayvietnam.com - Email: info@swayvietnam.com
Công ty Cổ phần S-Way Việt Nam được thành lập bởi những doanh nhân, những nhà giáo, những chuyên gia phát triển con người có chung khát vọng khai phá tiềm năng con người Việt. Cùng với đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên và nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tâm huyết trong công việc, toàn thể Cán bộ, công nhân viên của Công ty đã đưa "con tàu" S-Way Việt Nam nhanh chóng trở thành một tổ chức đào tạo hàng đầu, uy tín và chất lượng. Hiện nay lĩnh vực hoạt động chính của S-Way là đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng phát triển nghề nghiệp và tư vấn Quản trị Doanh nghiệp. S-Way đang hướng tới trở thành một tổ chức giáo dục lớn mạnh, chất lượng nổi trội, giúp hội tụ và lan toả tinh hoa khoa học về sự thành công của con người Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản