Chủ Nhà Hàng, Quán Ăn, Cafe

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ

Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chủ Nhà Hàng, Quán Ăn, Cafe

Thưởng thức cà phê, thưởng thức ẩm thực là một thú vui rất tao nhã truyền thống của người dân Việt Nam. Cảm giác thư giãn tuyệt vời khi nhìn những giọt nước sôi hòa quyện với những hạt cà phê, rồi chắt lọc từng giọt rơi xuống cho người thưởng thức một khoảng không gian rất riêng. Một buổi chiều cùng gia đình ra ngoài ăn phố, những cuối tuần cùng bạn bè nâng ly ở những nơi đầy không khí tươi vui luôn mang lại cho người thưởng thức những sáng tạo, mới mẻ & nạp thêm năng lượng cho cuộc sống. Thế giới ngày càng hiện đại & vận động không ngừng, nhu cầu sống con người ngày càng nâng cao, nhà hàng/quán ăn, quán cafe được mở ra ngày càng nhiều, con người càng chú ý đến nhu cầu ăn uống làm cho ngành kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, quán ăn, cafe trở thành một trong những ngành sinh lợi cao cho nhà đầu tư nếu biết khai thác, biết chọn đúng chiến lược & làm với cả đam mê. Jiro Ono Sushi (ông chủ nhà hàng Sushi) đã từng nói triết lý thành công của mình là: “Một khi đã quyết định chọn nghề của mình rồi thì phải nhấn chìm chính mình vào công việc, phải đam mê và không bao giờ phàn nàn về nó. Phải cống hiến cả cuộc sống của mình để hiểu sâu sắc & làm chủ tất cả mọi kỹ năng cần thiết. Đó là bí quyết của thành công và là chìa khoá của sự vinh danh”. Vậy, bạn đã trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết trước khi bắt tay vào công việc mình đã chọn chưa? Hãy cùng tham gia khóa Chủ Nhà Hàng, Quán Ăn, Cafe tại Trường Doanh Chủ để nhận được những trải nghiệm, chia sẻ, những kiến thức, kỹ năng bổ ích & cần thiết từ những chuyên gia hàng đầu về ngành kinh doanh ẩm thực này. Với phương pháp học là đối thoại, chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận,…cuối khoá học các Anh/Chị sẽ đạt được các kỹ năng rất cần thiết để phát triển nghề nghiệp cho chính mình.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho Chủ Nhà Hàng, Quán Ăn, Cafe

Thời Lượng

Theo quy định khóa học Chủ Nhà Hàng, Quán Ăn, Cafe. Thời gian tối thứ 3, 5, 7 từ 18h - 21h

Nội Dung Khóa Học Chủ Nhà Hàng, Quán Ăn, Cafe


- Triển khai mở quán: tìm hiểu phân khúc thị trường, định vị và khách hàng mục tiêu
- Kinh nghiệm kêu gọi vốn đầu tư
- Tuyển dụng & Đào tạo nhân viên. Biện pháp xử lý các lỗi thường gặp của nhân viên phục vụ, phàn nàn của khách hàng,…Quy trình quản lý quán hiệu quả
- Kế hoạch Marketing, PR & Tạo thương hiệu cho quán
- Kiến thức về nhượng quyền thương hiệu & khởi nghiệp từ nhượng quyền
- Kinh nghiệm tìm nguồn cung cấp – Quản trị chất lượng thực phẩm đầu vào, đầu ra
- Ứng dụng phong thủy cho từng trường hợp cụ thể
- Kiến trúc quán, thẩm mỹ và hiệu quả đầu tư
- Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình vận hành nhà hàng, quán ăn, quán cafe
- Đi thực tế mô hình nhà hàng, quán cafe

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% khi đóng trước ngày 26/7

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ
Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh C
Điện thoại: (848)62934986, (848)62934985
Website: http://doanhchu.com - Email: info@doanhchu.com
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ bao gồm: DoanhChủ.Investor Training –Đầu Tư Cá Nhân - Trong đó chia thành nhiều cấp độ: Start.Invest (Nền tảng), Pro.Stock (Chứng khóan chuyên sâu), Pro.Land (Bất động sản chuyên sâu), Pro.Gold (Đầu tư vàng Chuyên nghiệp) dành cho nhà đầu tư về kinh nghiệm kinh doanh vàng, bất động sản, chứng khoán,…đặc biệt được phép đào tạo Chứng chỉ Hành nghề Kinh Doanh Bất động sản theo quy định của Bộ Xây dựng, DoanhChủ. People Training – Phát triển Con người: Corporate Training, Personal Coaching, Leadership Training, Career Training - Khóa đào tạo về phát triển bản thân dành cho cá nhân & doanh nghiệp, tạo nên bản lĩnh trong sự nghiệp, sự tự tin trong cuộc sống, phát huy tốt nhất nội lực của cá nhân & doanh nghiệp, DoanhChủ.247: DoanhChủ.IIC – Câu lạc bộ Nhà Đầu Tư Cá Nhân với gần 100 Hội viên, DoanhChu.B-books - Những chương trình cập nhật kiến thức & kinh nghiệm kinh doanh để học viên tự phát triển sau khóa học, DoanhChủ.Event – Sự kiện: DoanhChủ.Show (Chương trình Truyền hình), DoanhChủ.Seminar (Hội nghị) - Chương trình kết nối, tư vấn. tầm nhìn: Doanh Chủ khẳng định trở thành Trường Đào Tạo & Phát Triển Con Người (Chain of Education & People Development). Phương châm đào tạo: Chú trọng thực tiễn, tập trung vào Thực hành – ứng dụng Kinh nghiệm dành cho Nhà đầu tư & Doanh nhân & Doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản