Nghề Diễn Giả

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ

Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nghề Diễn Giả

Bạn có biết giờ đây khán giả của chúng ta ngày càng trở nên “khó tính”. Họ khắt khe hơn trong việc lựa chọn các khóa học, lựa chọn diễn giả. Thế kỷ 21 là thế kỷ của công nghệ, nếu chỉ cần được cung cấp thông tin, họ không cần phải cất công tìm đến những hội thảo, khóa học mà chỉ cần một chiếc máy tính cá nhân hay chỉ đơn giản là 1 chiếc smartphone được kết nối internet là họ đã sở hữu cả biển tri thức của nhân loại trong tầm tay. Người diễn giả xuất sắc là người chạm đến tận trái tim người nghe bằng việc đồng hành cũng khán giả trong những câu chuyện hấp dẫn, truyền thông điệp tới người nghe thông qua việc thể hiện để khán giả cảm nhận và quan trọng nhất là khán giả được cùng thể hiện cùng diễn giả và tiến bộ vượt trội. Doanh Chủ giới thiệu khóa học “Nghề Diễn Giả” để cùng bạn thực hành 7 bí quyết trở thành người diễn giả chuyên nghiệp, để biết được thực sự khán giả của chúng ta mong muốn điều gì?

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những ai yêu thích nghề diễn giải

Thời Lượng

Sáng, chiều thứ 7 và chủ nhật. Sáng 8h30 đến 11h30, chiều 13h30 - 16h30

Nội Dung Khóa Học Nghề Diễn Giả


- Thiết kế bài giảng theo công thức ADDIE (Analyse – Design – Development – Implementation – Evalution)
- Năng lực và cách học của con người
- Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
- “Quẻ công cụ đào tạo”
- Ngôi sao kỹ năng
- Tâm thế giảng dạy xuất sắc
- Bí quyết giảng dạy xuất sắc

Ưu Đãi Chung

Giảm học phí khi đăng ký trước ngày 21/6/2014. Giảm 25% cho đối tượng sinh viên đại học Sư Phạm. Miễm phí 1 người khi đăng ký nhóm 3 người.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ
Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh C
Điện thoại: (848)62934986, (848)62934985
Website: http://doanhchu.com - Email: info@doanhchu.com
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ bao gồm: DoanhChủ.Investor Training –Đầu Tư Cá Nhân - Trong đó chia thành nhiều cấp độ: Start.Invest (Nền tảng), Pro.Stock (Chứng khóan chuyên sâu), Pro.Land (Bất động sản chuyên sâu), Pro.Gold (Đầu tư vàng Chuyên nghiệp) dành cho nhà đầu tư về kinh nghiệm kinh doanh vàng, bất động sản, chứng khoán,…đặc biệt được phép đào tạo Chứng chỉ Hành nghề Kinh Doanh Bất động sản theo quy định của Bộ Xây dựng, DoanhChủ. People Training – Phát triển Con người: Corporate Training, Personal Coaching, Leadership Training, Career Training - Khóa đào tạo về phát triển bản thân dành cho cá nhân & doanh nghiệp, tạo nên bản lĩnh trong sự nghiệp, sự tự tin trong cuộc sống, phát huy tốt nhất nội lực của cá nhân & doanh nghiệp, DoanhChủ.247: DoanhChủ.IIC – Câu lạc bộ Nhà Đầu Tư Cá Nhân với gần 100 Hội viên, DoanhChu.B-books - Những chương trình cập nhật kiến thức & kinh nghiệm kinh doanh để học viên tự phát triển sau khóa học, DoanhChủ.Event – Sự kiện: DoanhChủ.Show (Chương trình Truyền hình), DoanhChủ.Seminar (Hội nghị) - Chương trình kết nối, tư vấn. tầm nhìn: Doanh Chủ khẳng định trở thành Trường Đào Tạo & Phát Triển Con Người (Chain of Education & People Development). Phương châm đào tạo: Chú trọng thực tiễn, tập trung vào Thực hành – ứng dụng Kinh nghiệm dành cho Nhà đầu tư & Doanh nhân & Doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản