Kỹ Năng Lãnh Đạo Trong Bất Động Sản

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ

Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Lãnh Đạo Trong Bất Động Sản

Kỹ năng lãnh đạo được xem như một nhân tố quan trọng trong lĩnh vực quản lý. Một nhà quản lý giỏi cũng có thể là một nhà lãnh đạo giỏi và ngược lại. Nhà lãnh đạo cũng giống như người thuyền trưởng của con tàu, một thuyền trưởng giỏi sẽ dẫn dắt con tàu vượt qua sóng cả để về đến bến an toàn. Làm thế nào để trở thành một nhà lãnh đạo với những phẩm chất cốt yếu? Bạn có thể phát triển khả năng của bản thân để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi? Anh/chị đang mong muốn nâng cao kỹ năng quản lý của chính mình? Anh/chị đang mong muốn thăng chức? Anh/chị đang mong muốn mở công ty địa ốc, sàn giao dịch BĐS hay công ty nhỏ? Anh/chị đang mong muốn là nhà địa ốc triệu phú? Trân trọng kính mời anh/chị tham gia khóa “Kỹ Năng Lãnh Đạo Trong Bất Động Sản” cùng với giảng viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.

Đối Tượng Tham Gia

Anh/chị đang là chủ các sàn BĐS nhỏ muốn cải thiện tình hình sàn giao dịch của chính mình. Anh/chị đang là quản lý các nhóm môi giới muốn nâng cao kỹ năng lãnh đạo. Anh/chị đang làm trong các công ty môi giới và muốn có cơ hội thăng chức. Anh/chị muốn đầu tư hoặc chuẩn bị mở sàn giao dịch,…

Thời Lượng

Theo quy định khóa học Kỹ Năng Lãnh Đạo Trong Bất Động Sản

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Lãnh Đạo Trong Bất Động Sản


- Kỹ năng thương lượng
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, chiến lược marketing,…
- Kỹ năng quản lý thời gian, tiền bạc, nhân sự, …
- Xây dựng kế hoạch thành lập sàn Bất Động Sản
- Kỹ năng lãnh đạo Sàn hiệu quả
- Xây dựng mục tiêu để thành công lớn

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ
Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh C
Điện thoại: (848)62934986, (848)62934985
Website: http://doanhchu.com - Email: info@doanhchu.com
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Đào Tạo Doanh Chủ bao gồm: DoanhChủ.Investor Training –Đầu Tư Cá Nhân - Trong đó chia thành nhiều cấp độ: Start.Invest (Nền tảng), Pro.Stock (Chứng khóan chuyên sâu), Pro.Land (Bất động sản chuyên sâu), Pro.Gold (Đầu tư vàng Chuyên nghiệp) dành cho nhà đầu tư về kinh nghiệm kinh doanh vàng, bất động sản, chứng khoán,…đặc biệt được phép đào tạo Chứng chỉ Hành nghề Kinh Doanh Bất động sản theo quy định của Bộ Xây dựng, DoanhChủ. People Training – Phát triển Con người: Corporate Training, Personal Coaching, Leadership Training, Career Training - Khóa đào tạo về phát triển bản thân dành cho cá nhân & doanh nghiệp, tạo nên bản lĩnh trong sự nghiệp, sự tự tin trong cuộc sống, phát huy tốt nhất nội lực của cá nhân & doanh nghiệp, DoanhChủ.247: DoanhChủ.IIC – Câu lạc bộ Nhà Đầu Tư Cá Nhân với gần 100 Hội viên, DoanhChu.B-books - Những chương trình cập nhật kiến thức & kinh nghiệm kinh doanh để học viên tự phát triển sau khóa học, DoanhChủ.Event – Sự kiện: DoanhChủ.Show (Chương trình Truyền hình), DoanhChủ.Seminar (Hội nghị) - Chương trình kết nối, tư vấn. tầm nhìn: Doanh Chủ khẳng định trở thành Trường Đào Tạo & Phát Triển Con Người (Chain of Education & People Development). Phương châm đào tạo: Chú trọng thực tiễn, tập trung vào Thực hành – ứng dụng Kinh nghiệm dành cho Nhà đầu tư & Doanh nhân & Doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản