Chứng chỉ quốc tế Mail Exchange

Công ty TNHH Thương Mại Tin Học Công Nghệ ZONOTEK

Tầng 6 - 101A Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Mail Exchange

MCP (Microsoft Certified Professional), MCSA (Microsoft Certified System Administrator) & MCSE (Microsoft Certified System Engineer) là chứng chỉ quôc tế cao cấp về quản trị hệ thống do hãng Microsoft cấp và được công nhận trên toàn thể giới. Để có được chứng chỉ này bạn phải trải qua các kỳ thi tại trung tâm khảo thí quốc tế. Với chứng chỉ MCSA & MCSE, bạn có khả năng triển khai các hệ thống lớn, phức tạp cho các doanh nghiệp, công ty, khu công nghiệp, tòa nhà... lên tới triệu người dùng, cùng các ứng dụng như mail, bảo mật, firewall

Đối Tượng Tham Gia

Học viên muốn trở thành một chuyên gia đảm nhiệm việc phân tích thiết kế triển khai hạ tầng mạng phức tạp, muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực networking, đưa ra những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Thời Lượng

4 tuần

Nội Dung Khóa Học Mail Exchange


Khóa học Mail Exchange 2007 tại Zonotek:
- Installing and Configuring Microsoft Exchange Servers
- Configuring Recipients and Public Folders
- Configuring the Exchange Infrastructure
- Monitoring and Reporting
- Configuring Disaster Recovery
- Configuring Mail Cluster.

Công ty TNHH Thương Mại Tin Học Công Nghệ ZONOTEK
Tầng 6 - 101A Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng
Điện thoại: 04.3522789 - 04.66586602
Website: http://www.zonotek.vn - Email: lienhe@zonotek.vn
Zonotek được thành lập vào năm 2007, là một trung tâm đầu tiên và duy nhất ở Hà Nội hiện nay đào tạo cả chứng chỉ quốc tế về quản trị hệ thống mạng (Microsoft), đồ họa (Adobe) và lập trình web PHP & MySQL. Được xây dựng với phong cách hiện đại như các công ty CNTT nước ngoài, làm việc và học tập trong môi trường này giúp học viên nhanh chóng làm quen với tác phong làm việc chuyên nghiệp. Học viên sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để có thể làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Học viên sau khi hoàn thành thành các khóa học tại Zonotek sẽ được trung tâm cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, điều này đồng nghĩa với việc, học viên có đủ kiến thức cần thiết để có thể vượt qua kỳ thi được tổ chức tại bất kỳ trung tâm khảo thí quốc tế nào.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản