Chuyên Viên Xử Lý Hình Ảnh Và Photoshop

Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Thông Tin eduFirst

91 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Xử Lý Hình Ảnh Và Photoshop

Ngày nay, việc xử lý ảnh bằng phần mềm Photoshop được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như trong thiết kế, tạo mẫu quảng cáo, phim ảnh, thiết kế web, thiết kế các bộ ảnh… Học photoshop trở thành một nhu cầu của nhiều người, nhất là với giới trẻ. Khóa học photoshop tại học viện eduFisrt sẽ trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về phần mềm Photoshop, để bạn có thể ứng dụng một cách hữu ích nhất. Điểm mạnh lớn nhất của chương trình chính là cập nhật và áp dụng những kiến thức mới nhất về đồ hoạ của chương trình NIIT quốc tế vào nội dung giảng dạy cho học viên.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn học viên yêu thích về photoshop và xử lý ảnh và muốn trở thành chuyên viên xử lý hình ảnh và photoshop

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học chuyên viên xử lý hình ảnh và photoshop

Nội Dung Khóa Học Xử Lý Hình Ảnh Và Photoshop


- Căn bản xử lý ảnh trên photoshop: Xử lý ảnh – chỉnh màu sắc ánh sáng ảnh, ghép ảnh – thay phông nền, cắt cúp ảnh, các định dạng ảnh, chất lượng ảnh, màu sắc, ánh sáng
- Định dạng các nguồn ảnh sang bộ ảnh văn phòng, mail…
- Tự động cắt cúp ảnh, thay phông nền nhanh và tự động…
- Tự động tạo album ảnh để trình diễn.
- Sửa chữa các lỗi trên ảnh kỹ thuật số: Khắc phục sự cố bể ảnh tự động, chỉnh ảnh chụp ban đêm thiếu sáng
- Xóa mụn, xóa nếp nhăn, tẩy dây điện, vá nền…
- Giới thiệu công nghệ xử lý ảnh chuyên nghiệp – công nghệ xử lý ảnh siêu tốc…

Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Thông Tin eduFirst
91 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (08)38364515
Website: http://www.edufirst.vn - Email: info@edufirst.vn
Sau hơn 25 năm hoạt động tại 44 quốc gia, NIIT đã & đang đào tạo hơn 3.5 triệu học viên trên toàn cầu và họ hiện đang làm việc cho các tập đoàn hàng đầu thế giới: Sun Microsystems, Merryll Lynch, Hewlett Packard, Microsoft, IBM, Citibank. Tại Châu Á, NIIT là học viện đầu tiên và duy nhất trong 5 năm liên tiếp được IDC xếp hạng một trong 20 học viện đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới (IDC 2001-2004). NIIT cũng được đưa vào danh sách “500 Superbrands” (Nhãn hiệu mạnh) do Hội đồng Superbrands bình chọn từ năm 2003. NIIT là học viện đào tạo và cung cấp giải pháp về công nghệ thành lập từ năm 1981 tại Ấn Độ hiện có mặt tại 35 quốc gia trên thế giới, đạt chứng nhận SEI CMM level 5 về cung cấp giải pháp phần mềm và là đối tác cung cấp giải pháp công nghệ cho các tập đoàn lớn trên thế giới như SEI Investments, ING Group, DeutscheBank, Merrill Lynch, British Airways, Channel4, NTT Data, Singapore Airlines. Sứ mạng của NIIT: Giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn cầu đạt được thành công cao hơn bằng cách cung cấp kiến thức, các kỹ năng, giải pháp và dịch vụ thông qua các nỗ lực tiên phong và công nghệ thích hợp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản