Công Nghệ Thông Tin Quốc Tế GNIIT

Trường Đại Học Hoa Sen

8 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo GNIIT

Chương trình GNIIT với nội dung được cập nhật liên tục từ các tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực CNTT như Microsoft và Oracle, giáo trình của GNIIT chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các kỹ năng cốt lõi, kỹ năng chuyên nghiệp và công nghệ điện toán đám mây nhằm giúp học viên đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng và có đủ tự tin để bước vào một môi trường cạnh tranh. Hơn thế nữa, chương trình GNIIT nhắm đến từng vị trí cụ thể trong môi trường làm việc bằng cách đưa vào chương trình nhiều công nghệ khác nhau nhằm giúp học viên có thể chọn lựa làm việc ở nhiều vị trí khác nhau như: Cloud Applications Developer, Enterprise Application Developer, Server Administrator và network Administrator. GNIIT là một chương trình hoàn toàn được quốc tế công nhận và sẽ giúp học viên xác định đúng con đường nghề nghiệp cho tương lai sau này.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT muốn xây dựng nghề nghiệp tương lai trong lĩnh vực CNTT (Kiểm tra Tiếng Anh đầu vào và điểm tuyển sinh ĐH/CĐ (nếu sinh viên không có điểm thi ĐH/CĐ sẽ thực hiện bài kiểm tra IQ)

Thời Lượng

Thời lượng học 3.5 năm (bao gồm 01 năm học và thực tập tại doanh nghiệp)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo GNIIT


- Học kỳ 1 và 2: Học kiến thức nền tảng CNTT
- Học kỳ 3 và 4: Học kiến thức chuyên ngành do sinh viên chọn lựa: ngành công nghệ phần mềm hoặc Quản trị hệ thống mạng
- Học kỳ 5: Học kiến thức ứng với vị trí công việc tại môi trường doanh nghiệp mà sinh viên sẽ lựa chọn dựa trên sở thích và năng lực của bản thân
- Sau khi hoàn tất học kỳ 5 sinh viên sẽ học và thực tập tại doanh nghiệp 2 học kỳ tương ứng với thời gian 1 năm tại các công ty là đối tác của NIIT tại Việt Nam.

Trường Đại Học Hoa Sen
8 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: 19001278
Website: http://www.hoasen.edu.vn - Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
Trường Đại Học Hoa Sen được thành lập vào năm 1991, giai đoạn nền kinh tế - xã hội chuyển mình hội nhập quốc tế, nhà trường xác định mục tiêu giáo dục và đào tạo thực chất, dấn thân vào thẳng nhu cầu của xã hội, bằng các trường chương trình kỹ thuật viên. Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội tiếp tục được duy trì và phát triển khi trường trở thành trường Cao đẳng vào những năm cuối thế kỷ 20. Tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý đào tạo hình thành dựa trên giá trị cốt lõi này tiếp tục đưa đại học Hoa Sen phát triển với tư cách trường Đại học bắt đầu từ năm 2006.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản