Cử Nhân Công Nghệ Sinh Học ĐH Newcastle

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế - ĐH Nông Lâm Tp.HCM - CIE-NLU

Khu Cẩm Tú, Đại học Nông Lâm TP.HCM Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Công Nghệ Sinh Học

Công nghệ sinh học là một kỹ thuật sử dụng những sinh vật sống để tạo ra hay sửa đổi các sản phẩm hay để cải tạo cây trồng và vật nuôi. Trong y học công nghệ này đã được sử dụng để phát triển các vắc-xin và kháng sinh, xét nghiệm các loại bệnh và giúp các cặp vợ chồng có con bằng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Công nghệ sinh học được sử dụng trong việc tìm cách chữa trị các loại bệnh như An-dai-mơ, ung thư, tiểu đường, béo phì và rối loạn nhịp tim. Trong nông nghiệp, công nghệ sinh học có thể được sử dụng để nhân giống vật nuôi và sản xuất các loại cây trồng có khả năng chống chịu với sâu hại và điều kiện khô hạn. Công nghệ sinh học là một trong những lĩnh vực khoa học phát triển nhanh nhất hiện nay, và Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM - Việt Nam đã liên kết với Trường Đại Học Newcastle - Úc giới thiệu Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Quốc tế hấp dẫn về Công nghệ Sinh học. Chương trình này kéo dài ba năm (tương đương với sáu học kỳ) tại hai cơ sở học khác nhau, được xây dựng với mục tiêu trang bị cho bạn kiến thức chuyên ngành, các kỹ năng và sử dụng tiếng Anh thành thạo với tiêu chuẩn quốc tế về công nghệ sinh học.

Đối Tượng Tham Gia

Theo yêu cầu tuyển sinh của trường

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Công Nghệ Sinh Học


Chương trình Công nghệ Sinh học là chương trình kéo dài 3 năm (6 học kỳ) bao gồm 240 tín chỉ, không kể thời gian học tiếng Anh. Trong suốt chương trình, quá trình học lý thuyết được bổ sung bằng hoạt động thực hành tại phòng thí nghiệm và những bài tập dự án. Bạn sẽ có thể tham gia vào một khóa thực tập công nghệ sinh học kéo dài mười tuần, đem lại kinh nghiệm thực hành tuyệt vời và những mối quan hệ trong ngành để phục vụ cho tương lai của bạn. Bạn sẽ phải học nhiều khóa học cốt lõi và tùy chọn. Những khóa học cốt lõi bao gồm những lĩnh vực như sinh vật học, hóa sinh, thống kê, vật lý, di truyền phân tử, sinh học phân tử và những kỹ năng trong phòng thí nghiệm chuyên môn. Bạn cũng có thể chọn những khóa học như sinh lý sinh sản, sinh học bảo tồn, công nghệ sinh học tế bào cùng với những khóa học tùy chọn trong số nhiều lĩnh vực của Trường Đại học tùy theo sở thích và định hướng nghề nghiệp của bạn.

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế - ĐH Nông Lâm Tp.HCM - CIE-NLU
Khu Cẩm Tú, Đại học Nông Lâm TP.HCM Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế
Điện thoại: 84837246042
Website: http://cie-nlu.hcmuaf.edu.vn - Email: cie-nlu@hcmuaf.edu.vn
Trước nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, có khả năng hòa nhập và thích ứng nhanh với môi trường làm việc chuyên nghiệp trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước, việc ra đời Trung tâm Đào Tạo quốc tế là một tất yếu khách quan. Được thành lập vào năm 2009, trực thuộc quyền quản lý của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. CIE-NLU là một tổ chức đào tạo và dịch vụ công lập. Để thúc đẩy quá trình quốc tế hóa chương trình đào tạo của trường Đại học Nông Lâm, CIE-NLU đã đặt ra một số mục tiêu chiến lược và thực hiện một số sứ mệnh. Trung tâm Đào tạo Quốc tế với sứ mệnh trở thành nơi cung cấp các chương trình liên kết đào tạo quốc tế, phối hợp với các trường viện, tổ chức đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chất lượng cao, giúp người học tiếp cận các chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới, cũng như trang bị cho người học những kỹ năng cần thiết. Xây dựng một môi trường giáo dục quốc tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn trong nền kinh tế trí thức.Đảm bảo chất lượng quốc tế trong các chương trình đào tạo hợp tác quốc tế với các trường đại học uy tín trên thế giới, trong nghiên cứu giáo dục Đại học Việt Nam và Thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản