Cử Nhân Công Nghệ Thông Tin ĐH Newcastle

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế - ĐH Nông Lâm Tp.HCM - CIE-NLU

Khu Cẩm Tú, Đại học Nông Lâm TP.HCM Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân CNTT

Trong một thế giới công nghệ thay đổi nhanh chóng, các chính phủ và doanh nghiệp đang ngày càng nhờ cậy nhiều vào các chuyên gia Công Nghệ Thông tin (IT) linh hoạt. Công việc của IT là phát triển, xây dựng, duy trì các hệ thống công nghệ phần mềm kỹ thuật số, các hệ thống kinh doanh và trang web để đáp ứng những thách thức và các tổ chức và cá nhân phải đối mặt nhằm duy trì những ưu thế này. Để đáp ứng những yêu cầu này, Đại học Nông Lâm TP.HCM đã hợp tác với Đại học Newcastle - Úc đào tạo Cử nhân Ngành IT. Chương trình này kéo dài ba năm tại hai cơ sở học khác nhau, được xây dựng với mục tiêu trang bị cho bạn kiến thức chuyên ngành, các kỹ năng và tiếng Anh thành thạo với tiêu chuẩn quốc tế về IT. Cử nhân Công nghệ Thông tin cung cấp cho bạn nền tảng kỹ thuật vững chắc kết hợp với kiến thức về con người, tổ chức và các hệ thống phức tạp. Ngay từ năm học đầu tiên, bạn có cơ hội làm việc với những nhiệm vụ tương ứng trong ngành và những nghiên cứu tình huống. Bạn sẽ áp dụng lập trình, phát triển cơ sở dữ liệu và những khía cạnh khác của IT vào những lĩnh vực có thể bao gồm trò chơi trên máy tính, truyền thông đa phương tiện hoặc truyền thông kỹ thuật số tương tác, thương mại điện tử và các hệ thống thông tin y tế.

Đối Tượng Tham Gia

Theo yêu cầu tuyển sinh của trường

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân CNTT


Bạn sẽ học nhiều chủ đề cốt lõi và các môn học tự chọn và được thực hành sâu rộng. Chương trình học có ba chuyên ngành lựa chọn:
- Thông tin doanh nghiệp, truyền thông và công nghệ thông tin (ICT) sẽ trang bị cho bạn để gia nhập vào thế giới thiết kế và phát triển những hệ thống thương mại chủ đạo, và quản lý dự án. Chuyên ngành này sẽ đem tới cho bạn những kỹ năng để xây dựng hệ thống sử dụng công nghệ Web và cơ sở dữ liệu và kiến thức về cách thức triển khai doanh nghiệp để bạn có thể làm việc hiệu quả trong nhóm nhằm sử dụng IT để theo đuổi ưu thế cạnh tranh. Ngoài ra, chuyên ngành này sẽ đem tới cho bạn cơ hội xây dựng
những kỹ năng trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi như marketing, tài chính và quan hệ con người.
- Phương tiện truyền thông và giải trí kỹ thuật số xây dựng những kỹ năng cốt lõi trong văn bằng này để cho phép bạn sử dụng sáng tạo công nghệ để kể chuyện, truyền tải thông điệp và thu hút người xem và người dùng bằng nhiều phương tiện truyền thông
kỹ thuật số hiện có. Điều này bao gồm từ hình ảnh động ba chiều cho đến sản xuất video hậu kỳ cho tới những ứng dụng web cung cấp bởi dịch vụ di động.
- Phát triển và ứng dụng các phần mềm sẽ giúp bạn có kỹ năng kỹ thuật trong nâng cấp phần mềm, tạo mã nguồn và các thành phần khác trong ứng dụng phần mềm. Bạn sẽ hoàn thành các khóa học bổ sung về các công cụ phần mềm, quản trị mạng, thiết kế và quản trị cơ sở dữ liệu và những lĩnh vực công nghệ phần mềm khác. Hoàn thành chuyên ngành này sẽ giúp bạn những hỗ trợ kỹ thuật chi tiết cho các nhóm phát triển ứng dụng chuyên ngành đối với những ứng dụng phần mềm phức tạp. Một trong những đặc điểm thú vị nhất của chương trình IT là bạn sẽ hoàn thành một khóa học về quản lý dự án, khóa học đã được công nhận của Học Viện Quản Lý Dự Án Úc (Australian Institute of Project Management). Điều này sẽ làm cho bạn đáp ứng được nhu cầu đang tăng cao đối với quản lý dự được án IT.

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế - ĐH Nông Lâm Tp.HCM - CIE-NLU
Khu Cẩm Tú, Đại học Nông Lâm TP.HCM Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế
Điện thoại: 84837246042
Website: http://cie-nlu.hcmuaf.edu.vn - Email: cie-nlu@hcmuaf.edu.vn
Trước nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, có khả năng hòa nhập và thích ứng nhanh với môi trường làm việc chuyên nghiệp trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước, việc ra đời Trung tâm Đào Tạo quốc tế là một tất yếu khách quan. Được thành lập vào năm 2009, trực thuộc quyền quản lý của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. CIE-NLU là một tổ chức đào tạo và dịch vụ công lập. Để thúc đẩy quá trình quốc tế hóa chương trình đào tạo của trường Đại học Nông Lâm, CIE-NLU đã đặt ra một số mục tiêu chiến lược và thực hiện một số sứ mệnh. Trung tâm Đào tạo Quốc tế với sứ mệnh trở thành nơi cung cấp các chương trình liên kết đào tạo quốc tế, phối hợp với các trường viện, tổ chức đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chất lượng cao, giúp người học tiếp cận các chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới, cũng như trang bị cho người học những kỹ năng cần thiết. Xây dựng một môi trường giáo dục quốc tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn trong nền kinh tế trí thức.Đảm bảo chất lượng quốc tế trong các chương trình đào tạo hợp tác quốc tế với các trường đại học uy tín trên thế giới, trong nghiên cứu giáo dục Đại học Việt Nam và Thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản