Cử Nhân Công Nghệ Thông Tin BCIT

TT Phát Triển CNTT CITD - ĐH Công Nghệ Thông Tin

Lầu 5 và lầu 6, cao ốc 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Công Nghệ Thông Tin

Đào tạo chuyên viên công nghệ thông tin có khả năng phân tích, thiết kế và xây dựng phần mềm bằng chương trình đào tạo tiên tiến của Viện Đại học Công nghệ BCIT, thành phố Vancouver, Bang British Columbia, Canada. Phát triển khả năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm theo yêu cầu của kỹ nghệ phần mềm. Đào tạo hai giai đoạn. Giai đoạn 1 tại trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG TP HCM, giai đoạn 2 học tại Viện Đại học Công nghệ BCIT, Canada để nhận bằng cử nhân.

Đối Tượng Tham Gia

Theo yêu cầu của trường

Thời Lượng

Gồm 2 giai đọan (2 năm tại Việt nam + 2 năm tại Vancouver, Canada)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Công Nghệ Thông Tin


Chương trình đào tạo cử nhân Công nghệ Thông tin của Viện Đại học Công nghệ BCIT được chia ra là 2 giai đoạn với thời gian là 2 năm cho mỗi giai đoạn (hiện nay tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin đang triển khai liên kết đào tạo giai đoạn 1 và sinh viên sẽ học tiếp giai đoạn 2 tại Viện Đại học Công nghệ BCIT, Canada).
- Sau năm học đầu tiên, sinh viên đã có khả năng thiết kế và trình bày các giải pháp phần mềm trên cơ sở các yêu cầu của người dùng, hoàn thành các ứng dụng sử dụng nhiều loại công cụ đồ họa và ngôn ngữ như Java, C. Ngoài ra trong năm học đầu tiên, sinh viên còn được học các môn học về phân tích và thiết kế hệ thống, thiết kế cơ sở dữ liệu, cấu trúc máy tính, toán ứng dụng, toán rời rạc và kế toán doanh nghiệp. Đặc biệt trong học kỳ 2 của năm thứ nhất sinh viên sẽ được thực hiện đồ án phù hợp với những môn học mà mình được học qua đó lĩnh hội được các kỹ năng phân tích và lập trình được giảng dạy.
- Trong năm thứ 2 của giai đoạn 1, học viên sẽ được học những môn học nâng cao về truyền dữ liệu, phân tích và thiết kế theo hướng đối tượng, các thuật toán, các ngôn ngữ bổ xung như C++ và C#. Học viên cũng được học các môn chuyên sâu mà đó thường là các môn tự chọn, đó là cơ hội cho sinh viên được tìm hiểu kỹ về một chuyên ngành nhất định. Các môn tự chọn bao gồm: mô hình Client Server, quản trị cơ sở dữ liệu, hệ thống nhúng, hệ thống thông tin, kỹ thuật lập trình. Khả năng về phân tích, thiết kế và phát triển phần mềm của các học viên cùng với kỹ năng thực hành và giao tiếp cao là ưu thế của các sinh viên có được sau khi kết thúc giai đoạn 1.
- Chương trình đào tạo giai đoạn 2 là tiếp nối chương trình đào tạo giai đoạn 1 với các môn học được xây dựng trên nền tảng Công nghệ Phần mềm và Công nghệ Thông tin mà sinh viên có được trong giai đoạn 1, trong đó chuyên sâu về các lãnh vực kỹ thuật chuyên biệt như cơ sở dữ liệu, mạng máy tính và truyền thông, các hệ thống phân tán và kỹ thuật không dây. Trong giai đoạn này, sinh viên sẽ tham dự vào ít nhất 2 dự án được bảo trợ của các cơ sở kỹ nghệ như là một thành viên chính thức, đồng thời họ cũng có cơ hội tham gia các chương trình trao đổi với các trường Đại học khác. Ngoài ra chương trình Đào tạo cũng có các môn học nhằm mở rộng hiểu biết của sinh viên về vị trí của kỹ nghệ trong xã hội nên sau khi tốt nghiệp chương trình cử nhân, sinh viên có đủ kỹ năng quản trị và lãnh đạo cần thiết để làm việc và thăng tiến trong lĩnh vực kỹ nghệ.

TT Phát Triển CNTT CITD - ĐH Công Nghệ Thông Tin
Lầu 5 và lầu 6, cao ốc 133G Nguyễn Chí Thanh, phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm phát triển CNTT
Điện thoại: (08) 39574779 - 0978211515
Website: http://www.citd.edu.vn - Email: citd@uit.edu.vn
Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin được chính thức thành lập vào tháng 11/1998 theo quyết định số 416/QĐ/ĐHQG/TCCB ngày 28/11/1998 của Giám đốc ĐHQG - HCM. Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin là tiền thân của trường Đại học Công nghệ Thông tin được thành lập vào tháng 06/2006 theo quyết định số 134/2006/QĐ9-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trung tâm Phát Triển Công Nghệ Thông Tin hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin tiến tiến phục vụ các yêu cầu giáo dục đào tạo, kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng. Ðào tạo kỹ thuật vịên, chuyên viên trình độ cao về CNTT đáp ứng nhu cầu phát triển ngành CNTT. Phối hợp với các Khoa của trường Đại học Công nghệ Thông tin, các cơ sở nghiên cứu trong và ngoài ÐHQG-HCM góp phần tích cực vào việc phát triển công nghệ thông tin tiên tiến.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản