Cử Nhân Marketing

Trường Đại Học Hoa Sen

8 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Marketing

Marketing đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp hiện nay và đang là một lĩnh vực thu hút rất nhiều bạn trẻ.
Để chuẩn bị cho những ứng viên sẵn sàng làm việc ngay cho lĩnh vực này chương trình Cử nhân Marketing tại Đại học Hoa Sen cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt và sáng tạo vào một hoạt động marketing cụ thể ở cấp độ lập chiến lược marketing cũng như thực thi một hoạt động marketing tại các tổ chức. Mục tiêu chương trình đào tạo:
- Sinh viên tốt nghiệp có thể vận dụng các kiến thức và kỹ năng cũng như các lý thuyết Marketing hiện đại vào trong thực tế nhiều thách thức của môi trường kinh doanh hội nhập toàn cầu thông qua việc tiếp cận một cách có hệ thống tiến trình Marketing và triển khai các hoạt động Marketing xuyên suốt trong các hoạt động của tổ chức.
- Nắm vững các kiến thức nền tảng bắt buộc cho mọi công việc liên quan đến Marketing đồng thời có thể tiếp cận các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị chiến lược Marketing, quản trị bán hàng và kênh Marketing, hoặc truyền thông Marketing và quảng cáo, thông qua việc tự chọn các nhóm môn học chuyên ngành liên quan.
- Có những kiến thức và kỹ năng xã hội cơ bản phù hợp với chuyên ngành được đào tạo, có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm; có khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc, học tập và nghiên cứu.

Đối Tượng Tham Gia

Để học chương trình này tại Đại học Hoa Sen thí sinh sẽ chọn đăng ký dự thi hoặc xét tuyển một hoặc các khối thi: A, A1, D1, D3, theo quy chế Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ chính quy hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thời Lượng

Thời lượng chương trình đào tạo kéo dài 4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Marketing


14 môn học với 51 tín chỉ bao gồm các khối môn môn học về tiếng Anh giao tiếp quốc tế (EIC), tin học văn phòng, chính trị - pháp luật, toán - tin và khối kiến thức nhằm giúp sinh viên thuận lợi hơn trong việc học tập, nghiên cứu và hội nhập tốt với cuộc sống sau này như Phương pháp học Đại học, Tư duy phản biện, Kỹ năng giao tiếp, Phương pháp nghiên cứu khoa học, Giới và phát triển.
- Hành vi người tiêu dùng
- Nghiên cứu Marketing
- Quản trị hệ thống phân phối
- Quản trị truyền thông marketing tích hợp (IMC)
- Quản trị sản phẩm
- Quan hệ công chúng
- Quản trị nhãn hiệu
- Quản trị marketing B2B
- Marketing Dịch vụ
- Chiến lược định giá
- Quản trị bán hàng
- Quản trị bán lẻ
- Marketing quốc tế
- Quản trị Marketing
- Marketing trực tiếp
- Marketing Điện tử
- Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
- Chiến lược và chiến thuật phương tiện truyền tông
- Quản trị khách hàng quảng cáo
- Sinh viên thực hiện 2 đề án trong năm 3 và 4:
- Đề án nghiên cứu marketing
- Đề án lập kế hoạch marketing
- Thực tập tốt nghiệp: 9 tín chỉ;
- Làm khóa luận tốt nghiệp (nếu điểm trung bình tích lũy ≥2.8): 9 tín chỉ;
- Học 9 tín chỉ trong số các môn chưa học thuộc phần tự chọn bắt buộc.

Trường Đại Học Hoa Sen
8 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: 19001278
Website: http://www.hoasen.edu.vn - Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
Trường Đại Học Hoa Sen được thành lập vào năm 1991, giai đoạn nền kinh tế - xã hội chuyển mình hội nhập quốc tế, nhà trường xác định mục tiêu giáo dục và đào tạo thực chất, dấn thân vào thẳng nhu cầu của xã hội, bằng các trường chương trình kỹ thuật viên. Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội tiếp tục được duy trì và phát triển khi trường trở thành trường Cao đẳng vào những năm cuối thế kỷ 20. Tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý đào tạo hình thành dựa trên giá trị cốt lõi này tiếp tục đưa đại học Hoa Sen phát triển với tư cách trường Đại học bắt đầu từ năm 2006.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản