Cửa Hàng Trưởng
Trung Tâm Đào Tạo Bàn Hàng Chuyên Nghiệp K.A.S
56 Ðào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Cửa Hàng Trưởng
Đào tạo các Quản Lý Cửa Hàng, Quản lý bán hàng đủ tầm thực hiện vai trò của một Quản lý bán hàng chuyên nghiệp với các kiến thức quản lý và chuyên môn như sau:
- Biết tuyển dụng, tuyển chọn, huấn luyện và động viên nhân viên.
- Biết hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Biết thiết lập hệ thống phân phối, trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
- Biết thu thập báo cáo thông tin thị trường, báo cáo kết quả kinh doanh.
- Áp dụng kiến thức, kỹ năng về quản lý & lãnh đạo để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và các yêu cầu của khách hàng.
- Năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng của các Giám sát để tạo đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Đối Tượng Tham Gia
Chủ/ Quản lý Nhà phân phối, Quản lý cửa hàng, cửa hàng Trưởng
Thời Lượng
6 buổi
Nội Dung Khóa Học Cửa Hàng Trưởng
- Vai trò và Chân dung Quản Lý Cửa Hàng chuyên nghiệp
+ Chân dung Quản Lý Cửa Hàng chuyên nghiệp
+ Vai trò chính của Quản Lý Cửa Hàng
+ Những yêu cầu cần thiết đối với một Quản Lý Cửa Hàng
+ Kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên môn, năng lực quản lý đối với Quản Lý Cửa Hàng
- Kỹ năng chuyên môn về quản lý bán hàng của Quản Lý Cửa Hàng
+ Kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng tại cửa hàng
+ Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tại cửa hàng
+ Kỹ năng giải quyết các tình huống khó, sự cố tại cửa hàng
+ Kỹ năng trưng bày hàng hóa
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch kinh doanh
+ Những hoạt động chính trong ngày của Quản Lý Cửa Hàng
+ Kỹ thuật tổ chức và phân công công việc
+ Quản lý hàng hóa, giao hàng, nhận hàng và doanh thu
+ Triển khai các chương trình khuyến mãi bán hàng
+ Lập kế hoạch chiến lược phát triển cửa hàng và tấn công đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng đội ngũ bán hàng tại cửa hàng
+ Thực hiện qui trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá thử việc
+ Giải quyết những vấn đề khi nhân viên xin nghỉ việc
+ Phương pháp giám sát nhân viên
+ Thiết lập các tiêu chí đánh giá nhân viên bán hàng
+ Phương pháp đánh giá nhân viên bán hàng tại chỗ
+ Kỹ năng và phương pháp hướng dẫn nhân viên bán hàng
+ Quan sát và xác định nhu cầu cần huấn luyện thực tế cho từng nhân viên
- Lãnh đạo đội ngũ bán hàng/ Lãnh đạo con người
+ Những điều cần biết khi làm sếp
+ Sử dụng quyền lực trong quản lý
+ Các phong cách lãnh đạo thích hợp để quản lý nhân viên
+ Xây dựng đội ngũ làm việc nhóm hiệu quả
+ Tạo ra một bản sắc, văn hóa đặc trưng của đội nhóm dựa trên nền tảng của công ty
+ Xác định các yếu tố tạo ra động lực làm việc
+ Phương pháp động viên và duy trì động cơ làm việc
+ Tự động viên và hướng dẫn nhân viên tự động viên
+ Giao tiếp giữa quản lý với nhân viên và cấp trên
+ Giải quyết các mâu thuẫn nội bộ
+ Phòng ngừa các mâu thuẫn nội bộ
Cửa hàng trưởng, Quản Lý Cửa Hàng, Vai trò chính của Quản Lý Cửa Hàng, Kỹ năng quản lí bán hàng,
56 Ðào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: Tel (08)54491242
Website: http://www.kas.edu.vn - Email: training@kas.edu.vn
KAS Training là đối tác duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đào tạo quốc tế QBIAN tại Hồng Kông chỉ định đào tạo cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt nam.
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 26172