Đánh Giá Năng Lực & Thành Tích - Đòn Bẩy Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Công Ty TNHH Một Thành Viên DV Nhân Việt - SK

75/32/15 Lý Thánh Tông, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Đánh Giá Năng Lực & Thành Tích

Khóa học “Đánh giá năng lực & thành tích – Đòn bẩy phát triển nguồn nhân lực” giúp ích gì cho nhà quản trị nguồn nhân lực? Khóa học giúp các nhà QTNNL hiểu được tầm quan trọng của một hệ thống đánh giá hiệu quả, nắm vững các kỹ thuật thực hiện và có thể vận dụng vào thực tế tại doanh nghiệp.
Mục tiêu khóa học :
- Giúp các nhà QTNNL hiểu được vai trò và lợi ích của hệ thống đánh giá năng lực & thành tích hiệu quả;
- Nắm vững kỹ thuật xây dựng hệ thống đánh giá;
- Có thể vận dụng vào thực tế công việc tại từng doanh nghiệp cụ thể.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học được thiêt kế dành cho các Trưởng phòng nhân sự. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích các giám đốc điều hành & các trưởng bộ phận tham gia vì hai vị trí này đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, nếu các cấp quản lý này hiểu và có cùng quan điểm với trưởng phòng nhân sự thì công việc sẽ được tiến hành thuận lợi hơn rất nhiều lần.

Thời Lượng

08 giờ

Nội Dung Khóa Học Đánh Giá Năng Lực & Thành Tích


Đánh giá năng lực & thành tích của nhân viên hiện nay vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều nhà quản lý. Việc đánh giá chỉ được xem là công cụ để xét tăng lương & thưởng cuối năm và thường được làm qua loa, đối phó. Thực ra, đánh giá năng lực & thành tích vốn không khó nếu chúng ta nắm vững kỹ thuật và dành đủ thời gian thực hiện. Khi đánh giá năng lực & thành tích tốt, chúng ta nhận được rất nhiều lợi ích cộng thêm từ việc kiểm soát được hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, sự hài lòng của nhân viên, sự nhiệt tình và tinh thần phấn đấu phát triển của mỗi cá nhân. Nội dung đào tạo bao gồm:
- Vai trò & lợi ích của hệ thống đánh giá năng lực & thành tích
- Kỹ thuật xây dựng hệ thống đánh giá năng lực & thành tích
- Công cụ & một số biểu mẫu thường dùng.

Công Ty TNHH Một Thành Viên DV Nhân Việt - SK
75/32/15 Lý Thánh Tông, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: 08.22007906
Website: http://www.kynangmem.org -
Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của doanh nghiệp ngày càng cao. Tuy nhiên, khả năng đáp ứng của thị trường ngày càng khan hiếm. Tình hình nhân sự bất cập so với mục tiêu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng sâu sắc. Là những chuyên gia quản lý giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Nhân Việt xin hân hạnh được giới thiệu đến Quý doanh nghiệp & nhà quản lý những chương trình tư vấn và đào tạo nâng cấp nguồn nhân lực một cách hiệu quả & tiết kiệm nhất, giúp doanh nghiệp tạo dựng lợi thế cạnh tranh bằng chính sức mạnh nguồn lực nội tại.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản