Định Giá Xây Dựng

Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng - VDICT

Số 23, Ngõ 167, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Định Giá Xây Dựng

Viện Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ xây dựng liên tục khai giảng khóa học định giá xây dựng nhằm đáp ứng các tổ chức, cá nhân thực hiện các công việc tư vấn quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình. Kể từ ngày 01/01/2009 phải có chứng chỉ hành nghề theo quy định tại Nghị định 99/2007/NĐ-CP của Chính phủ và Tổ chức, cá nhân khi thực hiện các công việc quản lý chi phí phải có chứng chỉ kỹ sư định giá xây dựng theo quy định tại Nghị định 112/2009/NĐ-CP ngày 14/12/2009 của Chính phủ về Quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình. Mục tiêu khóa học định giá xây dựng:
- Qua khóa học giúp học viên nắm vững các quy trình và trình tự thực hiện của quản lý dự án, tiến độ trong quản lý dự án thi công và các loại hợp đồng trong quản lý dự án thi công.
- Hướng dẫn cách thức chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng, quản lý chất lượng công trình và quản lý an toàn lao động và chi phí của các dự án và các thủ tục trong thanh toán và quyết toán vốn đầu tư.

Đối Tượng Tham Gia

Các tổ chức, cá nhân trực tiếp tham gia hoạt động định giá XD, các cá nhân tham gia dự toán, các tổ chức tư vấn và các cá nhân có nhu cầu.

Thời Lượng

7 ngày/ 14 buổi.

Nội Dung Khóa Học Định Giá Xây Dựng


Theo chương trình khung của Bộ Xây Dựng ban hành tại thông tư 05/20/10TT-BXD của Bộ Xây Dựng ra ngày 26/05/2010
- Chuyên đề 1: Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình theo quy định hiện hành (8 tiết)
- Chuyên đề 2: Phương pháp xác định tổng mức đầu tư và đánh giá hiệu quả dự án đầu tư xây dựng công trình (8 tiết)
- Tổng quan về công tác định giá xây dựng (4 tiết)
- Chuyên đề 3: Phương pháp xác định định mức, đơn giá xây dựng công trình (12 tiết)
- Chuyên đề 4: Phương pháp đo bóc khối lượng và kiểm soát chi phí (4 tiết)
- Chuyên đề 5: Phương pháp xác định dự toán xây dựng công trình (4 tiết)
- Chuyên đề 6: Lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng (4 tiết)
- Chuyên đề 7: Quản lý hợp đồng trong hoạt động xây dựng (8 tiết)
- Chuyên đề 8: Thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình (4 tiết)
- Chuyên đề 9: Thảo luận và kiểm tra đánh giá kết quả đào tạo (4 tiết)

Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng - VDICT
Số 23, Ngõ 167, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựn
Điện thoại: (04)35335212
Website: http://vdict.edu.vn - Email: daotao@vdict.edu.vn
Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựng xác định kiến thức và kỹ năng là công cụ thiết yếu để chinh phục đỉnh cao tri thức, tạo nên giá trị hội nhập đích thực, nâng tầm người Việt, đem lại của cải tinh thần và vật chất góp phần khẳng định vai trò quan trọng của nền kinh tế tri thức đối với sự nghiệp phát triển đất nước trong thời đại mới. Tạo dựng thương hiệu hàng đầu về đào tạo – Viện đào tạo và bồi dưỡng cán bộ xây dựng khơi dậy, thúc đẩy, khẳng định giá trị tri thức; đồng thời cung cấp và đáp ứng tốt nhu cầu phát triển nguồn nhân lực mạnh cho các tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn chắp cánh cho nền tri thức Việt Nam bay cao, bay xa. Mục tiêu phát triển chiều sâu, mở rộng đối tác ổn định hai chiều, góp phần đào tạo, tái đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao. Thiết lập hệ thống đại diện tuyển sinh, trao đổi liên kết đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Phối hợp với các cơ quan báo chí, các tổ chức, các doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng định kỳ 2 lần/năm. Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựng luôn đem đến cho cộng đồng và xã hội niềm tin hơn vào hiệu quả tri thức ứng dụng, không đơn thuần chỉ là mở ra các khoá đào tạo nâng cao kiến thức trong quản lý đầu tư xây dựng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản