Đấu Thầu Qua Mạng

Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng - VDICT

Số 23, Ngõ 167, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Đấu Thầu Qua Mạng

Đấu thầu điện tử là hình thức ứng dụng thương mại điện tử trong mua sắm Chính phủ nhằm nâng cao tính minh bạch, giảm chi phí về mặt hành chính cho Chính phủ từ việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính. Đấu thầu điện tử sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho cả chủ đầu tư và nhà thầu, nâng cao hiệu suất công việc, hiệu quả của công tác đấu thầu. Nhằm giúp học viên hiểu và vận hành được hệ thống đấu thầu điện tử, áp dụng trong công tác đấu thầu tại đơn vị mình, Viện đào tạo và bồi dưỡng cán bộ xây dựng trân trọng giới thiệu khóa học “Đấu thầu qua mạng”.

Đối Tượng Tham Gia

Là tất cả các tổ chức, cá nhân tham gia công tác đấu thầu.

Thời Lượng

02 ngày.

Nội Dung Khóa Học Đấu Thầu Qua Mạng


- Chuyên đề 1: Giới thiệu tổng quát về hệ thống đấu thầu qua mạng
+ Giới thiệu Thông tư 17/2010/TT-BKH ngày 22/7/2010 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định chi tiết thí điểm đấu thầu qua mạng
+ Giới thiệu trang chủ hệ thống Đấu thầu qua mạng
+ Chức năng của bên mời thầu
+ Công nghệ bảo mật
+ Các phân hệ chức năng của hệ thống đấu thầu qua mạng
- Chuyên đề 2: Đăng ký người dùng bên mời thầu; đăng thông báo mời thầu và cho phép tải hồ sơ mời thầu
+ Đăng ký người dùng đối với bên mời thầu
+ Đăng tải thông báo mời thầu
+ Cho phép đăng tải hồ sơ mời thầu
- Chuyên đề 3: Quy trình
+ Quy trình tải hồ sơ mời thầu, nộp hồ sơ dự thầu của nhà thầu
+ Mở thầu qua mạng của bên mời thầu
+ Tra cứu kết quả mời thầu dành cho nhà thầu

Viện Đào Tạo Và Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng - VDICT
Số 23, Ngõ 167, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựn
Điện thoại: (04)35335212
Website: http://vdict.edu.vn - Email: daotao@vdict.edu.vn
Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựng xác định kiến thức và kỹ năng là công cụ thiết yếu để chinh phục đỉnh cao tri thức, tạo nên giá trị hội nhập đích thực, nâng tầm người Việt, đem lại của cải tinh thần và vật chất góp phần khẳng định vai trò quan trọng của nền kinh tế tri thức đối với sự nghiệp phát triển đất nước trong thời đại mới. Tạo dựng thương hiệu hàng đầu về đào tạo – Viện đào tạo và bồi dưỡng cán bộ xây dựng khơi dậy, thúc đẩy, khẳng định giá trị tri thức; đồng thời cung cấp và đáp ứng tốt nhu cầu phát triển nguồn nhân lực mạnh cho các tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn chắp cánh cho nền tri thức Việt Nam bay cao, bay xa. Mục tiêu phát triển chiều sâu, mở rộng đối tác ổn định hai chiều, góp phần đào tạo, tái đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao. Thiết lập hệ thống đại diện tuyển sinh, trao đổi liên kết đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Phối hợp với các cơ quan báo chí, các tổ chức, các doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng định kỳ 2 lần/năm. Viện Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ Xây dựng luôn đem đến cho cộng đồng và xã hội niềm tin hơn vào hiệu quả tri thức ứng dụng, không đơn thuần chỉ là mở ra các khoá đào tạo nâng cao kiến thức trong quản lý đầu tư xây dựng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản