Dự Bị IELTS

Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways

74 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Dự Bị IELTS

Khóa học là sự kết hợp một cách trọn vẹn sự phát triển của học viên trong các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong đó, trọng tâm phát triển là kỹ năng nói và viết, mở rộng vốn từ vựng chuyên sâu, luyện tập cách phát âm cũng như ôn lại các vấn đề ngữ pháp cơ bản. Khóa học đồng thời cung cấp cho học viên hệ thống đề thi thử, hướng dẫn và cơ hội luyện tập. Trong quá trình học tập, học viên sẽ phải trải qua ba bài kiểm tra định kỳ nhằm kiểm tra khả năng hiểu biết, sự tiến bộ trong kĩ năng làm bài. Thông qua đó, giáo viên sẽ đưa ra đánh giá về điểm mạnh cũng như những kiến thức cần nâng cao của học viên. Ngoài ra, học viên cũng có cơ hội phát triển các kỹ năng làm bài và khả năng tư duy cần thiết để thành công hơn trong các bài thi Viết và Nói.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học Dự bị IELTS phù hợp với những học ở viên trình độ khá (điểm IELTS đầu vào khoảng 5.0-5.5)

Thời Lượng

80 giờ học

Nội Dung Khóa Học Dự Bị IELTS


- Khóa học bao gồm 20 bài học với khối lượng kiến thức bao trùm một cách tổng quát các chủ đề quen thuộc của đề thi IELTS cũng như rất nhiều cơ hội thực hành cho học viên với sự nhật xét, đánh giá thường xuyên của giáo viên. Tại lớp học, học viên còn nhận được sự hỗ trợ của giáo viên song song với việc sử dụng của các phương tiện điện tử phục vụ cho mục đích học tập, đặc biệt là mạng Internet. Học viên cũng có thể dễ dàng thu thập những tư liệu tốt từ website của trung tâm nhằm phục vụ cho quá trình tự học.
- ELTS dự bị phần 1 (5.000.000 VND/ 40 giờ học)
- ELTS dự bị phần 2 (5.000.000 VND/ 40 giờ học )

Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways
74 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways
Điện thoại:
Website: http://pathways.com.vn -
Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Pathways luôn tự hào rằng đã, đang và sẽ mang đến cho các bạn học viên các khóa học đa dạng, với chi phí hợp lý nhất. Pathways cũng cam kết mang lại cho các bạn học viên sự hài lòng về chất lượng giáo dục cũng như về dịch vụ tư vấn. Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Pathways cung cấp những chương trình đào tạo Anh ngữ một cách toàn diện với các chương trình tổng quát và chuyên biệt như: Chương trình Anh ngữ; Chương trình Luyện thi IELTS; Chương trình Tiếng Anh đặc biệt. Ngoài những khóa học kể trên, Pathways còn có khả năng thiết kế các khóa học chuyên biệt với những mục đích cũng như yêu cầu về thời lượng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản