Tiếng Anh Giao Tiếp

Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways

74 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Tham gia khóa học, học viên sẽ được rèn luyện để có thể: Hiểu được hầu hết nội dung đối thoại những chủ đề thú vị thường gặp trong các tình huống xã hội và học thuật. Nói trôi chảy, chính xác và tự tin ở mức độ nghe nói giao tiếp thông thường. Có thể tương tác tốt trong các hoạt động trên lớp như làm việc theo cặp hay theo nhóm và tham gia vào các trò chơi giao tiếp. Được học và tiếp cận bài học sâu sắc hơn với phương pháp học qua powerpoint, các DVD từ trang web BBC, và các video từ youtube.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng có nhu cầu học Tiếng Anh giao tiếp

Thời Lượng

40 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Các bài học chú trọng tăng cường khả năng nghe nói, vốn từ vựng và hoàn thiện khả năng phát âm của học viên thông qua một loạt các hoạt động giao tiếp trong lớp. Khóa học này được thiết kế với mục đích cung cấp cho học viên các kĩ năng ngôn ngữ và kiến thức cần thiết đế có thể giao tiếp hiệu quả và tự tin bằng tiếng Anh trong nhiều trường hợp khác nhau.

Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways
74 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways
Điện thoại:
Website: http://pathways.com.vn -
Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Pathways luôn tự hào rằng đã, đang và sẽ mang đến cho các bạn học viên các khóa học đa dạng, với chi phí hợp lý nhất. Pathways cũng cam kết mang lại cho các bạn học viên sự hài lòng về chất lượng giáo dục cũng như về dịch vụ tư vấn. Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Pathways cung cấp những chương trình đào tạo Anh ngữ một cách toàn diện với các chương trình tổng quát và chuyên biệt như: Chương trình Anh ngữ; Chương trình Luyện thi IELTS; Chương trình Tiếng Anh đặc biệt. Ngoài những khóa học kể trên, Pathways còn có khả năng thiết kế các khóa học chuyên biệt với những mục đích cũng như yêu cầu về thời lượng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản