Luyện Thi IELTS Học Thuật

Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways

74 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

Khóa học giúp sinh viên hoàn toàn sẵn sàng cho kỳ thi IELTS thông qua việc phát triển các kỹ năng và phương pháp cũng như kiến thức cần thiết để học viên đạt được kết quả cao nhất với khả năng của mình trong kì thi. Khóa học đồng thời giúp học viên hiểu được kết cấu của bài thi và làm quen với các dạng câu hỏi. Học viên cũng được hướng dẫn một cách cụ thể các chiến lược và kỹ thuật làm bài để giải quyết các dạng câu hỏi thường gặp, câu hỏi khó trong các bài thi Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học được thiết kế phù hợp với người học ở trình độ khá giỏi (điểm IELTS ở mức 5.5- 6.0 hoặc cao hơn)

Thời Lượng

55 giờ học trong 8 tuần

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- Kỹ năng Reading
- Học các kĩ năng cụ thể và vốn từ vựng cần thiết phục vụ cho phần 1 của bài thi viết ở cấp độ Tiếng Anh học thuật (ví dụ: phân tích biểu đồ)
- Hoàn thành một bài thi Speaking
- Phân tích các dạng bài viết, câu hỏi, cách xây dựng bản đồ tư duy, động não, lên ý tưởng, cách phát triển và sắp xếp ý tưởng cho bài viết cũng như học tập các từ vựng quan trọng cho phân 2 của bài thi Writing.

Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways
74 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways
Điện thoại:
Website: http://pathways.com.vn -
Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Pathways luôn tự hào rằng đã, đang và sẽ mang đến cho các bạn học viên các khóa học đa dạng, với chi phí hợp lý nhất. Pathways cũng cam kết mang lại cho các bạn học viên sự hài lòng về chất lượng giáo dục cũng như về dịch vụ tư vấn. Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Pathways cung cấp những chương trình đào tạo Anh ngữ một cách toàn diện với các chương trình tổng quát và chuyên biệt như: Chương trình Anh ngữ; Chương trình Luyện thi IELTS; Chương trình Tiếng Anh đặc biệt. Ngoài những khóa học kể trên, Pathways còn có khả năng thiết kế các khóa học chuyên biệt với những mục đích cũng như yêu cầu về thời lượng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản