IELTS Mở Đầu

Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways

74 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học IELTS Mở Đầu

Khóa học IELTS mở đầu sẽ cung cấp các phương pháp học tập linh hoạt và khuyến khích học viên trau dồi kiến thức thông qua việc luyện tập một loạt các chủ đề thú vị với nguồn tài liệu đáng tin cậy.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học này dành cho các bạn học viên có trình độ đầu vào từ 4.5-5.0 IELTS (tương đương với trình độ Tiền Trung cấp).

Thời Lượng

200 giờ

Nội Dung Khóa Học IELTS Mở Đầu


Tham gia vào khóa học, ngoài việc phát triển bốn kỹ năng tiếng Anh: Nghe - Nói - Đọc - Viết, học viên còn có thể tăng cường mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. Học viên có thể tiếp cận các tài liệu trực tuyến đáng tin cậy và có đề cập đầy đủ các khía cạnh của bài thi thông qua website của Pathways. Sự kết hợp giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam (điểm IELTS tối thiểu 7.5) trong việc giảng dạy chương trình IELTS sẽ tạo cơ hội cho học viên được luyện tập và nhận được phản hồi một cách tổng hợp về kỹ năng Nói và Viết từ giáo viên cùng với việc áp dụng luyện tập các kỹ năng và chiến lược cần thiết để tăng cường kỹ năng Nghe - Đọc.

Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways
74 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Giáo Dục Pathways
Điện thoại:
Website: http://pathways.com.vn -
Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Pathways luôn tự hào rằng đã, đang và sẽ mang đến cho các bạn học viên các khóa học đa dạng, với chi phí hợp lý nhất. Pathways cũng cam kết mang lại cho các bạn học viên sự hài lòng về chất lượng giáo dục cũng như về dịch vụ tư vấn. Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Pathways cung cấp những chương trình đào tạo Anh ngữ một cách toàn diện với các chương trình tổng quát và chuyên biệt như: Chương trình Anh ngữ; Chương trình Luyện thi IELTS; Chương trình Tiếng Anh đặc biệt. Ngoài những khóa học kể trên, Pathways còn có khả năng thiết kế các khóa học chuyên biệt với những mục đích cũng như yêu cầu về thời lượng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản