Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Online

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena

92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Online

Công ty bạn có nhiều khách hàng nhưng thông tin khách hàng "mỗi người một nơi", dữ liệu phân tán khó quản lý. Công ty bạn đang dùng Access, Excel để quản lý thông tin hay không. Nhân viên nghỉ việc, bạn có bị mất thông tin về các khách hàng, các giao dịch, công việc mà trước đây nhân viên đó đã làm. Nhân viên bạn quá đông, bạn có đủ khả năng kiểm soát mọi công việc họ phải làm. Các giao dịch của doanh nghiệp bạn với khách hàng, bạn có nắm được tất cả diễn biến đó không. Thống kê doanh thu công ty, so sánh năng lực nhân viên bạn làm bằng tay. Bạn có xác định được khách hàng nào là tiềm năng, doanh số cao cần tập trung chăm sóc, phát triển. Để giải quyết các vấn đề trên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ chi phí cho việc xây dựng 1 hệ thống phần mềm, cơ sở dữ liệu để quản lý. Vì vậy, Athena mở lớp “Giải pháp quản lý khách hàng online” sử dụng phần mềm CRM Vtiger để khắc phục các khuyết điểm trên. Ngoài ra, phần mềm này còn có nhiều tính năng quản trị, chăm sóc khách hàng. Hơn thế nữa hệ thống này hoàn toàn miễn phí, bạn không phải trả bản quyền phần mềm hàng năm. Sau khóa học các bạn sẽ biết được những tính năng, cách xử lý, cách sử dụng phần mềm này.

Đối Tượng Tham Gia

Chuyên gia, quản lý, giám đốc bán hàng, các chuyên viên Marketing và sinh viên khối ngành kinh tế.

Thời Lượng

1 buổi

Nội Dung Khóa Học Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Online


- Giới thiệu các phần mềm quản trị quan hệ khách hàng - CRM overview.
- Hướng dẫn cài đặt phần mềm quản trị quan hệ khách hàng.
- Hướng dẫn quản trị hệ thống Vtiger.
- Hướng dẫn quản trị, truyền thông nội bộ với Vtiger.
- Hướng dẫn kỹ năng xây dựng data khách hàng cho Vtiger.
- Hướng dẫn xây dựng các template email cho Vtiger.
- Hướng dẫn cài đặt SMS getway cho Vtiger - Vtiger sms getway.
- Hướng dẫn ứng dụng Vtiger cho việc chăm sóc khách hàng tự động(gửi mail,gửi tin nhắn theo lịch định trước).
- Ứng dụng Vtiger hỗ trợ đội ngũ bán hàng. Sales force with Vtiger CRM.
- Triển khai chiến dịch Marketing với sự hổ trợ của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.
- Quản lý tồn kho. Các yếu tố liên quan. Inventory management, product, services, vendors, price book, quotes, sales order, purchase order, invoice.
- Hỗ trợ khách hàng - Customer support via trouble ticket.
- Quản lý các dự án và các hoạt động thông qua công cụ như: quản lý công việc,sự kiện, thư điện tử, tin nhắn… Proj

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena
92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)38244041
Website: http://www.athena.edu.vn - Email: support@athena.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức quy tụ nhiều trí thức trẻ Việt Nam đầy năng động, nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lãnh vực CNTT, với tâm huyết góp phần vào công cuộc thúc đẩy tiến trình đưa công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần phát triển nước nhà. Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng ATHENA với các lĩnh vực đào tạo chuyên sâu quản trị mạng, an ninh mạng, thương mại điện tử theo các tiêu chuẩn quốc tế của các hãng nổi tiếng như Microsoft, Cisco, Oracle, Linux LPI, CEH. Song song đó, trung tâm ATHENA còn có những chương trình đào tạo cao cấp dành riêng theo đơn đặt hàng của các đơn vị. Sau gần 10 năm hoạt động,nhiều học viên tốt nghiệp trung tâm ATHENA đã là chuyên gia đảm nhận công tác quản lý hệ thống mạng, an ninh mạng cho nhiều bộ ngành. Ngoài chương trình đào tạo, trung tâm ATHENA còn có nhiều chương trình hợp tác và trao đổi công nghệ với nhiều đại học lớn như đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, học viện an ninh nhân dân (Thủ Đức), học viện bưu chính viễn thông,...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản