Giám Đốc Bộ Phận Nhà Hàng Và Clubs

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Bộ Phận Nhà Hàng Và Clubs

Sau khi hoàn tất chương trình học Giám Đốc Bộ Phận Nhà Hàng Và Clubs, học viên có thể hiểu được thế nào là một Giám đốc nhà hàng chuyên nghiệp. Nắm vững các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể nâng cao năng lực quản trị của mình. Biết cách đạt được hoài vọng của mình là trở thành một Giám đốc nhà hàng chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

- Giám đốc, quản lý và nhân viên bộ phận nhà hàng làm việc tại các Nhà hàng – Clubs
- Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc nhà hàng hay “Sếp” Trưởng, “Sếp” Phó của các bộ phận nhà hàng và clubs trong tương lai.

Thời Lượng

Thời lượng của chương trình học là 12 buổi (36 giờ) - 5 buổi học tại phòng học, 5 buổi làm việc nhóm và 2 buổi thăm quan doanh nghiệp.

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Bộ Phận Nhà Hàng Và Clubs


Nội dung chương trình:
- Phần I: Chân dung Giám đốc nhà hàng và clubs
+ Vị trí, vai trò, chức năng của FBM;
+ Công việc của FBM
+ Năng lực quản trị của FBM
- Phần II: Quản trị và triển khai chiến lược
+ Ý nghĩa và tâm quan trọng của hoài bão, sứ mệnh, chiến lược chung của doanh nghiệp;
+ Kế hoạch triển khai và phương pháp thực hiện chiến lược bộ phận (Chiến lược chức năng/ Functional Strategy);
+ Báo cáo thực hiện và các công cụ cần thiết
- Phần III: Quản lý đội ngũ
+ Những vấn đề liên quan trực tiếp đến nhân sự của đội ngũ: Hiểu nhân viên, Tuyển dụng, Bổ nhiệm, Điều chuyển, Sa thải
+ Đánh giá nhân viên:
+ Xây dựng hệ thống quản lý:
+ Lãnh đạo nhân viên
- Phần IV: Văn hóa doanh nghiệp & Văn hóa bộ phận
+ Ý nghĩa và tầm quan trọng của việc lĩnh hội và triển khai văn hóa doanh nghiệp cho đội ngũ nhân viên;
+ Xây dựng văn hóa bộ phận.
- Phần V: Giới thiệu kỹ năng mềm bổ trợ
+ Giới thiệu nhóm kỹ năng mềm dành cho cấp quản lý trong ngành khách sạn-nhà hàng;
+ Giới thiệu những nhóm kỹ năng mềm dành cho đặc thù công việc của FBM.
- Phần VI: Thăm quan doanh nghiệp

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản