Giám Đốc Kinh Doanh - CCO

ATF Education And Training

162 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh

Sự thành công hay thất bại của CCO - Giám Đốc Bán Hàng liên quan trực tiếp đến việc tạo ra doanh số và lợi nhuận cho công ty. Nhận thấy được tầm quan trọng đó, ATF Education and Training đã thiết kế Khoá Học CCO - Giám Đốc Kinh Doanh nhằm cung cấp những kiến thức cốt lõi nhất, những trải nghiệm quý báu và những giải pháp linh hoạt để xử lý các tình huống diễn ra hàng ngày trong công việc của một CCO ở thời điểm hiện nay. Khoá học hướng đến những tình huống nghiên cứu thực hành giúp học viên cảm thụ được những bài học kinh nghiệm và vận dụng nó một cách linh hoạt nhất, đồng thời tăng khả năng truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên và khơi dậy nơi họ lòng nhiệt huyết và niềm say mê công việc. Điều đó có ý nghĩa rất lớn trong việc hình thành nên một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp nhất, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu ngày càng lớn từ phía khách hàng, đem lại lợi ích và thành công cho công ty. Mục tiêu của khoá học:
- Trang bị những kiến thức cốt lõi về bán hàng, quản trị bán hàng và huấn luyện, truyền "lửa" cho đội ngũ bán hàng mà một Giám Đốc Kinh doanh - CCO cần phải có
- Chia sẻ kinh nghiệm, cũng như học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong suốt khoá học
- Tạo mối quan hệ giao lưu giữa học viên – giảng viên, học viên – học viên

Đối Tượng Tham Gia

- Cấp Lãnh đạo tham gia vào công tác quản lý hoạt động bán hàng
- Đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp trung phụ trách công tác Quản lý bán hàng
- Các Giám Đốc Bán hàng/Giám Đốc Kinh doanh/Giám Đốc Marketing/Giám Đốc Phát triển Thị trường,...
- Các cá nhân có hoài bão trở thành một Giám Đốc Bán hàng/Giám Đốc Kinh doanh trong tương lai

Thời Lượng

- Thời lượng: Khóa đào tạo CCO kéo dài trong 03 tháng, mỗi tuần học 03 buổi
- Giờ học: Mỗi buổi học 3 tiếng (bao gồm 15 phút giải lao, teabreak). Buổi tối: từ 6h00 pm – 9h00 pm

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh


- Quản Trị Thương Hiệu Và Phân Tích Chiến Lược Marketing
- Ứng Dụng CNTT Trong Kinh Doanh
- Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh
- Xây Dựng Bộ Phận Kinh Doanh
- Nguyên Tắc Xây Dựng Hệ Thống Phân Phối
- Dự Báo Thị Trường, Hoạch Định Chiến Lược Bán Hàng Và Kế Hoạch Bán Hàng
- Kỹ Năng Đàm Phán
- Kỹ Năng Giao Tiếp và Thuyết Trình Chuyên Nghiệp
- Huấn Luyện Và Đào Tạo Đội Ngũ Kinh Doanh
- Quản Lý Đội Ngũ, Kỹ Năng Tạo Động Lực Làm Việc
- Logistics
- Hoàn Thành Dự Án Kinh Doanh Cuối Khóa Và Báo Cáo
- Lễ Trao “Chứng Nhận Hoàn thành khóa học”

ATF Education And Training
162 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: ATF Education And Training
Điện thoại: (08)66896789
Website: http://atf.edu.vn - Email: training@atf.edu.vn
Tất cả tiềm năng và sức lực giúp bạn thành công trong thế giới này. Bạn có thái độ càng tích cực, quyết tâm của bạn càng cao, sức lực và tiềm năng trong bạn được huy động càng lớn, xác suất thành công của bạn càng cao. Và đây cũng chính là sứ mệnh của ATF chúng tôi. Hãy để chúng tôi đưa bạn hòa nhập vào làm một với nguồn năng lượng vô tận trong vũ trụ, dẫn dắt bạn đến với sự thành công, bất luận bạn là ai, bạn đang đứng ở đâu trong thế giới này. Tham gia cùng chúng tôi, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên trước một thế giới của những điều kỳ diệu vô tận.uy mới được thành lập, nhưng ATF đã được hun đúc rất lâu từ nhiệt huyết và lòng say mê của chúng tôi. Nhận thấy rằng ở Việt Nam chúng ta, với nền kinh tế mở cửa và tự do cạnh tranh nên số lượng doanh nghiệp ra đời với tốc độ chóng mặt. Lượng thì nhiều, nhưng chất thì chưa thể đáp ứng kịp. Các nhà lãnh đạo trẻ đã nắm bắt thị trường rất tốt, nhưng đi sâu vào quản lý doanh nghiệp thì rất, rất nhiều nhà lãnh đạo vẫn đang mò mẫm trong vô số vấn đề và cần phải tìm được lối ra, như vậy thì doanh nghiệp mới có thể phát triển. Để làm được điều đó, các nhà lãnh đạo cần hoàn thiện những kỹ năng quan trọng. Những kỹ năng này thực tế đã có ở các nhà lãnh đạo, cái họ cần chỉ là sự trau chuốt và làm sáng những kỹ năng đó mà thôi. Đó là sứ mệnh của ATF chúng tôi. ATF chủ trương tập trung vào người thực và học thực. Tập trung vào người thực nên đối tượng của chúng tôi là những người thực sự có mong muốn được tích lũy kiến thức, được rèn luyện về tư duy, rèn luyện khả năng sáng tạo và quan trọng hơn hết là khả năng ứng dụng những kiến thức tiếp thu được vận dụng linh hoạt vào công việc và vào cuộc sống, để có thể trở thành những nhà lãnh đạo kiệt xuất có tầm cỡ trên thế giới. Tập trung vào học thực nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào đội ngũ giảng viên tại ATF chúng tôi.
  • » Xem thêm
    • Đó là những nhà lãnh đạo hàng đầu của Việt Nam, là những người có thành công trong sự nghiệp, có nhiệt huyết trong việc đào tạo nhân tài, có khả năng truyền thụ kiến thức tinh tế và hấp dẫn. Cái bạn cần là kiến thức, cái chúng tôi cần là lòng nhiệt huyết của bạn. Chúng ta hãy cùng nhau nắm tay sánh bước trên con đường tươi sáng ở phía trước. Giá trị cốt lõi của ATF chúng tôi chính là kiến thức và thành công của bạn. Bạn thành công là chúng tôi thành công. Tất cả chúng ta đang hướng đến sự hoàn thiện về kỹ năng cốt lõi, để từ những kỹ năng đó trở thành những nhà lãnh đạo kiệt xuất. ATF chúng tôi khuyến khích bạn hoàn thiện những kỹ năng của mình, nhưng điều cốt lõi mà chúng tôi mong muốn ở bạn không chỉ là kỹ năng lãnh đạo, mà quan trọng hơn hết là kỹ năng quản trị bản thân mình. Chúng tôi quan niệm rằng chỉ khi nào bạn nhận ra và sống đúng với giá trị bản thân mình, thì sự thành công của bạn mới toàn diện, khi đó ATF mới thực sự thành công.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản