Giám Đốc Kinh Doanh - CCO

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh

Sau khi hoàn tất chương trình học này, học viên có thể Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một CCO doanh ngày nay, Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: một Giám đốc Kinh doanh không đơn thuần chỉ biết “quản trị việc bán hàng”, “quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng” mà còn phải biết “quản trị khách hàng” của doanh nghiệp mình. Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ, mà “thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những những điều đó cho xã hội”. Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một Giám đốc kinh doanh cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại. Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của Bộ phận Kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

- Giám đốc Kinh doanh hay Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng / Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng / Phó Phòng Tiếp thị & Bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
- Các cấp quản lý bán hàng như: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
- Những người có hoài vọng trở thành một "Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp" (CCO) trong tương lai.

Thời Lượng

Thời lượng của chương trình học là 12 buổi (36 giờ) - 5 buổi học tại phòng học, 5 buổi làm việc nhóm và 2 buổi thăm quan doanh nghiệp.

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh


Nội dung chương trình:
- Phần I. Chân dung CCO
+ Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO
+ Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO
+ Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp
- Phần II. Chiến lược Kinh doanh
+ Chiến lược công ty và Chiến lược kinh doanh
+ Hoạch định chiến lược marketing
+ Triển khai thực hiện, kiểm soát và đánh giá chiến lược kinh doanh
- Phần III. Xây dựng Bộ phận Kinh doanh
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp
+ Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh
+ KPI và Hệ thống báo cáo
- Phần IV. Thương hiệu và Tiếp thị dành cho CCO
+ Marketing và quản trị marketing
+ Thương hiệu và quản trị thương hiệu
+ Mối quan hệ giữa Marketing và bán hàng
- Phần V. Dự báo Thị trường và Kế hoạch bán hàng
+ Thị phần và những giả định
+ Dự báo thị trường và doanh số bán hàng
+ Xây dựng kế hoạch bán hàng
+ Quản trị kế hoạch bán hàng
- Phần VI. Chăm sóc khách hàng
+ Khách hàng - bạn hàng - đối tác
+ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng
+ Chính sách hậu mãi
- Phần VII. Nguyên tắc Xây dựng Hệ thống phân phối
+ Hiểu về hệ thống phân phối (ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng công nghiệp và dịch vụ)
+ Những nguyên tắc thiết yếu trong việc xây dựng hệ thống phân phối
- Phần VIII. Quản lý Đội ngũ
+ "Con người Sales" và đội ngũ Sales
+ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ Sales
- Phần IX. Huấn luyện và Đào tạo Bán hàng
+ Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện nay
+ Quy trình và những nguyên tắc quan trọng thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng
+ Đánh giá, phản hồi kết quả huấn luyện và đào tạo
- Phần X. Thăm quan doanh nghiệp

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản