Giám Đốc Kinh Doanh - CCO

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC

Số 18A Đường D2 (Tòa Nhà GIC), P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh

Hãy đến với khóa học Giám Đốc Kinh Doanh - CCO của Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức, phương pháp và kỹ năng quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh mà mỗi một CCO cần thiết trong điều kiện hiện nay. Nắm vững lý thuyết để vận dụng trong việc hoạch định kế hoạch Marketing, lên chiến lược Quảng cáo & Quảng bá hiệu quả, đẩy mạnh Sự ảnh hưởng của thương hiệu công ty đến tâm lý khách hàng, cũng như khả năng hoạch định tài chính và ngân sách của một giám đốc Kinh doanh. Chia sẻ những kinh nghiệm, quản lý từ những giảng viên là những nhà quản lý đầu ngành. Chia sẻ kinh nghiệm và thiết lập các mối quan hệ lẫn nhau giữa học viên với học viên và học viên với giảng viên.

Đối Tượng Tham Gia

- Các Giám đốc Kinh doanh, Giám sát kinh doanh, Quản lý vùng, Trưởng/Phó phòng Kinh doanh, Trưởng/Phó bộ phận kinh doanh.
- Các cán bộ đang đảm nhiệm các vị trí quản lý tại chi nhánh hoặc các cán bộ phụ trách công tác kinh doanh của chi nhánh.
- Các cá nhân đang phụ trách công tác kinh doanh/giám sát/quản lý vùng,…có hoài bão trở thành Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp trong tương lai.

Thời Lượng

Thời lượng kéo dài trong 03 tháng, mỗi tuần học 03 buổi tối 3 - 5 - 7. Giờ học: Mỗi buổi học 3 tiếng (bao gồm 15 phút giải lao, teabreak). Buổi tối: từ 6h00 pm – 9h00 pm.

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Kinh Doanh


- Chân dung, vai trò và sự phát triển của CCO
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Hoạch định chiến lược bán hàng và tổ chức đội ngũ bán hàng
- Phân tích chiến lược Marketing
- Quản trị thương hiệu
- Giám sát bán hàng và quản lý khu vực
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Ứng dụng CNTT trong kinh doanh
- Nâng cao năng lực lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình chuyên nghiệp
- Kỹ năng tạo động lực làm việc
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán
- Hoàn thành dự án kinh doanh cuối khóa và báo cáo

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC
Số 18A Đường D2 (Tòa Nhà GIC), P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC
Điện thoại: 0915400023, 0916700025, (08)35180989
Website: http://www.gic.edu.vn - Email: info@gic.edu.vn
Tháng 3/2012: Được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng, GIC đã liên kết với Đại Học Kinh Tế Quốc Dân mở ra các khóa học “Phân Tích Biến Động Giá Vàng – Ngoại Hối” Và đó cũng là lý do mà Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC ra đời. Bên cạnh cung cấp những khóa học bổ ích bổ sung kiến thức cho Nhà Đầu Tư khi giao dịch trong Thị Trường Tài Chính, Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC còn cung cấp Dịch Vụ Tư Vấn Chiến Lược Đầu Tư hiệu quả, giúp mang lại lợi nhuận ổn định và hạn chế rủi ro đáng kể cho Nhà Đầu Tư khi tham gia đầu tư trên thị trường Tài Chính. Sứ mệnh: Với phương châm kinh doanh chú trọng đáp ứng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, hiệu quả là mục tiêu của mọi công việc, hp tác, tin cậy là động lực của thành công, GIC luôn luôn đề cao và coi trọng sứ mệnh của mình, đó là: Tạo lập môi trường kinh doanh lành mạnh cho Nhà đầu tư, cung cấp kiến thức, thông tin, kinh nghiệm cho Nhà đầu tư, hướng dẫn phương thức đầu tư, quản lý rủi ro, tối đa hóa lợi nhuận cho Nhà đầu tư. Chính vì vậy, nguyên tắc hoạt động luôn theo sát từng bước phát triển của GIC là: Uy tín - Tiên Phong, sáng tạo - chuyên nghiệp, năng động - kiểm soát được rủi ro. Các mảng hoạt động chính của GIC là: Tư vấn, đào tạo, cung cấp chiến lược.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản