Giám Đốc Nhân Sự - CPO

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC

Số 18A Đường D2 (Tòa Nhà GIC), P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Nhân Sự

Hãy đến với khóa học Giám Đốc Nhân Sự - CPO của Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những kiến thức, phương pháp và kỹ năng quản lý nhân sự, xây dựng chiến lược nguồn nhân lực và chiến lược thu hút nhân tài cho doanh nghiệp mà mỗi một Giám Đốc nhân sự - CPO cần thiết trong điều kiện hiện nay. Chia sẻ những kinh nghiệm, quản lý nhân sự từ những giảng viên là những nhà quản lý nhân sự đầu ngành. Chia sẽ kinh nghiệm và thiết lập các mối quan hệ lẫn nhau giữa học viên với học viên và học viên với giảng viên.

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ Quản lý và điều hành doanh nghiệp.
- Giám đốc, phó Giám đốc chi nhánh các Công ty, các Trưởng/Phó phòng ban và bộ phận nhân sự.
- Những người hiện đang làm việc với vai trò cán bộ quản lý nhân sự hay trợ lý của cán bộ quản lý, nhân viên của các đơn vị quản lý nhân sự tại các công ty.
- Những người hiện đang công tác trong lĩnh vực quản lý nhân sự muốn củng cố và cập nhật kiến thức để có thể đảm đương công việc ở vị trí cán bộ quản lý nhân sự tại các công ty hay tự quản lý cho dự án của mình.

Thời Lượng

Thời lượng kéo dài trong 03 tháng, mỗi tuần học 03 buổi tối 2 - 4 - 6. Giờ học: Mỗi buổi học 3 tiếng (bao gồm 15 phút giải lao, teabreak). Buổi tối: từ 6h00 pm – 9h00 pm.

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Nhân Sự


- Chân dung, vai trò và sự phát triển của CPO
- Hành vi tổ chức trong quản trị nhân sự
- Chiến lược nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
- Xây dựng và thực hiện chương trình quản lý nhân tài
- Xây dựng và tổ chức phòng/ban/bộ phận nhân sự
- Nâng cao năng lực lãnh đạo trong quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Văn hóa doanh nghiệp
- Pháp luật lao động ứng dụng
- Chính sách lương và khen thưởng
- Bài luận và báo cáo cuối khóa

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC
Số 18A Đường D2 (Tòa Nhà GIC), P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC
Điện thoại: 0915400023, 0916700025, (08)35180989
Website: http://www.gic.edu.vn - Email: info@gic.edu.vn
Tháng 3/2012: Được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng, GIC đã liên kết với Đại Học Kinh Tế Quốc Dân mở ra các khóa học “Phân Tích Biến Động Giá Vàng – Ngoại Hối” Và đó cũng là lý do mà Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC ra đời. Bên cạnh cung cấp những khóa học bổ ích bổ sung kiến thức cho Nhà Đầu Tư khi giao dịch trong Thị Trường Tài Chính, Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC còn cung cấp Dịch Vụ Tư Vấn Chiến Lược Đầu Tư hiệu quả, giúp mang lại lợi nhuận ổn định và hạn chế rủi ro đáng kể cho Nhà Đầu Tư khi tham gia đầu tư trên thị trường Tài Chính. Sứ mệnh: Với phương châm kinh doanh chú trọng đáp ứng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, hiệu quả là mục tiêu của mọi công việc, hp tác, tin cậy là động lực của thành công, GIC luôn luôn đề cao và coi trọng sứ mệnh của mình, đó là: Tạo lập môi trường kinh doanh lành mạnh cho Nhà đầu tư, cung cấp kiến thức, thông tin, kinh nghiệm cho Nhà đầu tư, hướng dẫn phương thức đầu tư, quản lý rủi ro, tối đa hóa lợi nhuận cho Nhà đầu tư. Chính vì vậy, nguyên tắc hoạt động luôn theo sát từng bước phát triển của GIC là: Uy tín - Tiên Phong, sáng tạo - chuyên nghiệp, năng động - kiểm soát được rủi ro. Các mảng hoạt động chính của GIC là: Tư vấn, đào tạo, cung cấp chiến lược.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản