Giám Đốc Tài Chính - CFO

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC

Số 18A Đường D2 (Tòa Nhà GIC), P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Tài Chính

Nhận thức được sự thay đổi rất lớn về vai trò và vị thế của Giám đốc Tài chính - CFO trong giai đoạn hiện nay, mỗi một CFO sẽ phải dành nhiều thời gian hơn nữa cho sự ổn định và bền vững về tài chính, biết cách huy động vốn từ đâu và làm thế nào để đưa ra các quyết định đầu tư hiệu quả nhất. CFO giờ đây như trái tim của doanh nghiệp, dòng tài chính có lưu thông một cách nhịp nhàng và linh hoạt hay không đều phụ thuộc rất lớn vào tài năng và cách thức họ điều hành. Đặc biệt, chương trình đào tạo CFO (Giám đốc Tài chính) được Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC hợp tác với Trường Đại học California State University, Dominguez Hill (CSUDH), USA có trụ sở tại Los Angeles thuộc hệ thống Đại học Công lập California của Mỹ có lịch sử hơn 53 năm (tham khảo thêm thông tin tại: www.csudh.edu). Học viên sẽ học 08 buổi do Giáo sư của CSUDH giảng dạy (có phiên dịch). Cuối khoá đào tạo CFO , học viên sẽ nhận chứng chỉ của CSUDH có giá trị Quốc tế, đồng thời, học viên được cấp tài khoản để đăng nhập vào hệ thống của trường và được sử dụng các dịch vụ như sinh viên quốc tế chính quy của Trường. Mục tiêu đào tạo:
- Trang bị những kiến thức cốt lõi về tài chính, đầu tư mà một Giám đốc Tài chính - CFO cần phải có.
- Chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình quản lý hoạt động tài chính của công ty.
- Tạo mối quan hệ giao lưu giữa học viên – giảng viên, học viên – học viên.

Đối Tượng Tham Gia

- Cấp lãnh đạo phụ trách tài chính của doanh nghiệp
- Đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp trung phụ trách tài chính/kế toán trưởng.
- Các cá nhân có hoài bão trở thành CFO chuyên nghiệp trong tương lai.

Thời Lượng

Khóa đào tạo CFO kéo dài trong 03 tháng, mỗi tuần học 03 buổi tối 3 - 5 - 7. Giờ học: Mỗi buổi học 3 tiếng (bao gồm 15 phút giải lao, teabreak). Buổi tối: từ 6h00 pm – 9h00 pm.

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Tài Chính


- Chân dung, vai trò và sự phát triển của CFO
- Kinh tế mô phân tích dành cho CFO
- Các thị trường và thế chế tài chính
- Quản trị tài chính chiến lược
- Phân tích báo cáo tài chính
- Phân tích dự án đầu tư
- Phân tích rủi ro với Crystal ball
- Quản trị vốn và kế hoạch ngân sách
- Cấu trúc vốn và chính sách cổ tức
- Chiến lược đầu tư tài chính
- Phân tích kỹ thuật trên thị trường tài chính
- Phát triển mô hình kiểm soát nội bộ
- Bài luận và báo cáo cuối khóa

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC
Số 18A Đường D2 (Tòa Nhà GIC), P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC
Điện thoại: 0915400023, 0916700025, (08)35180989
Website: http://www.gic.edu.vn - Email: info@gic.edu.vn
Tháng 3/2012: Được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng, GIC đã liên kết với Đại Học Kinh Tế Quốc Dân mở ra các khóa học “Phân Tích Biến Động Giá Vàng – Ngoại Hối” Và đó cũng là lý do mà Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC ra đời. Bên cạnh cung cấp những khóa học bổ ích bổ sung kiến thức cho Nhà Đầu Tư khi giao dịch trong Thị Trường Tài Chính, Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn Đầu Tư GIC còn cung cấp Dịch Vụ Tư Vấn Chiến Lược Đầu Tư hiệu quả, giúp mang lại lợi nhuận ổn định và hạn chế rủi ro đáng kể cho Nhà Đầu Tư khi tham gia đầu tư trên thị trường Tài Chính. Sứ mệnh: Với phương châm kinh doanh chú trọng đáp ứng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ, hiệu quả là mục tiêu của mọi công việc, hp tác, tin cậy là động lực của thành công, GIC luôn luôn đề cao và coi trọng sứ mệnh của mình, đó là: Tạo lập môi trường kinh doanh lành mạnh cho Nhà đầu tư, cung cấp kiến thức, thông tin, kinh nghiệm cho Nhà đầu tư, hướng dẫn phương thức đầu tư, quản lý rủi ro, tối đa hóa lợi nhuận cho Nhà đầu tư. Chính vì vậy, nguyên tắc hoạt động luôn theo sát từng bước phát triển của GIC là: Uy tín - Tiên Phong, sáng tạo - chuyên nghiệp, năng động - kiểm soát được rủi ro. Các mảng hoạt động chính của GIC là: Tư vấn, đào tạo, cung cấp chiến lược.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản