Giám Đốc Quản Lý Dự Án Xây Dựng

Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt

561 - 563 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án Xây Dựng

Với Đội ngũ giảng viên là các Cán bộ, chuyên viên Cục Giám Định nhà nước về chất lượng công trình xâ dựng - Bộ xây dựng, lãnh đạo, CB-CV Sở Xây dựng TP. HCM và giảng viên chọn lọc từ các trường Đại học, Viện nghiên cứu tại TP.HCM. Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án Xây Dựng của trường trung cấp chuyên nghiệp ý việt tổ chức nhằm giúp các học viên phân loại Dự án đầu tư, các giai đoạn trong Quản Lý Dự án đầu tư xây dựng, yêu cầu của công tác quản lý dự án đầu tư xây dưng, nắm được các nghị quyết, nghị định, văn bản mới ban hành của nhà nước.

Đối Tượng Tham Gia

Cán bộ - Chuyên viên quản lý dự án;Chủ đầu tư, Cán bộ điều hành doanh nghiệp xây dựng, Kỹ sư, KTS, Chuyên viên làm việc cho các chủ đầu tư. Sinh viên chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng, Kinh tế - Kỹ thuật

Thời Lượng

4 Tuần (học vào thứ 7 và chủ nhật)

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Quản Lý Dự Án Xây Dựng


- Phân tích khả thi dự án;
- Quy trình quản lý;
- Hoạch định dự án bằng kỹ năng và các công cụ tiên tiến;
- Kiểm soát dự án theo quy mô, tiến độ, chi phí.
- Luật xây dựng
- Các văn bản pháp lý hướng dẫn thực hiện quản lý dự án đầu tư
- Quy trình lập, thẩm định dự án.

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% cho sinh viên

Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
561 - 563 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trường Trung cấp Chuyên Nghiệp Ý Việt
Điện thoại: 05113741666
Website: http://yviet.edu.vn - Email: yvietdn@gmail.com
Trường trung cấp chuyên nghiệp Ý Việt là một tổ chức giáo dục được UBND Thành phố Đà Nẵng ra quyết định thành lập, tọa lạc ngay tại Quận Trung tâm của Thành phố biển Miền trung xinh đẹp hiền hòa và mến khách. Là nơi tốt nhất để các bạn trẻ yêu tri thức đến học tập và thực hành. Với đội ngủ giảng viên nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác ở các lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, tận tình trong nghề nghiệp, luôn tìm tòi, sáng tạo và đổi mới phương pháp dạy học nhằm đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của khoa học công nghệ để sinh viên nắm bắt kịp thời với xã hội. Hàng năm nhà trường luôn dành các suất học bổng để trao cho các sinh viên học giỏi, các tài năng trẻ và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Các đơn vị liên kết: Viện nghiên cứu khoa học lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ CPA, Đại học Mở TP Hồ Chí Minh. Các ngành đào tạo hệ Trung cấp chính quy tại trường:
- Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp
- Xây Dựng Cầu Đường
- Kế toán Doanh nghiệp
- Tài chính Ngân hàng
- Thiết Kế Kiến Trúc ( NEW)

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản