Giám Đốc Tài Chính - CFO

Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM - HUTECH

475 A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Tài Chính - CFO

Chương trình này nhằm mục tiêu đào tạo ra những Giám đốc tài chính có kiến thức, có kỹ năng, có tầm nhìn để từ đó thực hiện các nhiệm vụ của một CFO một cách chuyên nghiệp nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của Doanh nghiệp.Nhằm đáp ứng nhu cầu trang bị kiến thức, nâng cao trình độ nghiệp vụ. Viện Quản Trị - Tài Chính - Kế Toán Hutech tổ chức lớp CFO - giám đốc tài chính.
Hoàn thành khoá học, học viên:
- Cung cấp những kiến thức cơ bản và nâng cao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ, vai trò của CFO trong công ty.
- Cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quát về phân tích, dự đoán, đánh giá các tác động bên trong và bên ngoài lên tình hình tài chính của doanh nghiệp.
- Giúp các học viên có thể vận dụng các công cụ tài chính nhằm thực hiện tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn trong doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp, các quản trị viên cao cấp, đặc biệt cho lĩnh vực quản trị tài chính; Các CFO của doanh nghiệp muốn trở thành những CFO chuyên nghiệp; Kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, chuyên viên tài chính, chuyên viên phân tích đầu tư; Giảng viên trẻ các trường đại học, cao đẳng; Những Sinh viên, người mong muốn trở thành một CFO chuyên nghiệp trong tương lai

Thời Lượng

60 tiết

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Tài Chính - CFO


- Chân dung CFO
- Kế toán Quản trị
- Nền tảng quản trị tài chính
- Kế hoạch ngân sách và kiểm soát tài chính
- Chuẩn mực kế toán và Báo cáo tài chính
- Phân tích và Hoạch định tài chính
- Hệ thống thuế doanh nghiệp
- Pháp luật kinh doanh
- Thị trường chứng khoán
- Thị trường ngoại hối
- Quản lý đội ngũ

Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM - HUTECH
475 A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)54457777
Website: http://www.hutech.edu.vn - Email: hutech@hcmhutech.edu.vn
Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH tiền thân là Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/QĐ -TTg của Thủ tướng Chính phủ và đi vào hoạt động theo quyết định của Bộ Trưởng Bộ GD-ĐT số 2128/QĐ-GDĐT.
Gắn liền với tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo, đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.
Sứ mệnh: HUTECH cam kết là đơn vị giáo dục tiên phong cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới; Trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp là công cụ hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với công việc; Tạo cơ hội thăng tiến và thành công trong sự nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.
Tầm nhìn:
- Xây dựng HUTECH trở thành trung tâm Tri thức - Văn hoá hiện đại với môi trường giáo dục đại học sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp, có truyền thống đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao gắn liền với tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo, từng bước hội nhập cùng nền giáo dục khu vực và Thế giới.
- HUTECH là trung tâm nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học – kỹ thuật đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh và chuyển giao công nghệ phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
- Khẳng định vị thế của HUTECH là trường đại học hàng đầu về chất lượng đào tạo trong hệ thống giáo dục Việt Nam và khu vực.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản