Giao Tiếp Trôi Chảy BeTalkKid

Trung tâm WeDo - WeGood

Số 16/40 ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giao Tiếp Trôi Chảy

Ở độ tuổi từ 3-6 tuổi là thời kỳ trẻ em tiếp thu rất nhanh và hiệu quả. Các bé ham học hỏi thế giới xung quanh bằng cách hỏi cha mẹ tất cả những gì bản thân thấy tò mò. Do đó việc kích thích khả năng tư duy của trẻ bằng cách cho các con tiếp xúc sớm với tri thức và ngoại ngữ sẽ giúp cho trẻ hình thành thói quen học tập hiệu quả sau này.
Qua kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy trong 14 năm các chuyên gia của Wedo- Wegood đặt ra câu hỏi: Tại sao trẻ em Việt Nam học tiếng Anh lại thấy khó và không hiệu quả trong khi đó ở các nước khác đặc biệt Nhật bản thì việc học ngoại ngữ lại quá bình thường như ngôn ngữ của họ. Nguyên nhân chính là do quan niệm khác nhau của phụ huynh Việt Nam và các nước khác

Đối Tượng Tham Gia

3-6 tuổi

Thời Lượng

48 buổi/ chương trình; 8 buổi/ khóa. Được chia ra các cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao

Nội Dung Khóa Học Giao Tiếp Trôi Chảy


Phương pháp khác biệt các trung tâm khác. Dạy cho các con nói ngôn ngữ thứ 2 giống như khi dạy các con tập nói tiếng việt, phải đi từ cơ bản đến nâng cao để có gốc vững chắc như: cách tập nói chữ, nói thành câu, cho đến cách giao tiếp. Học thông qua các trò chơi trí tuệ, vừa học vừa chơi giúp các bé thể hiện sự nhanh nhạy, có khả năng giao tiếp, MC và tạo thói quen hứng thú với việc học tập.
Các chương trình dạy bổ trợ kỹ năng sống được chèn vào chương trình từng buổi học hoặc tổ chức thường xuyên các chương trình giao lưu, vui chơi nhóm... với trẻ em, học sinh và các gia đình nước ngoài giúp các em độc lập, tư duy, tự tin thể hiện bản thân, kỹ năng sống tốt, có khả năng giải quyết tốt vấn đề, chuẩn bị trước tâm lý và thói quen học tập khi vào lớp 1. Học sinh có vốn từ vựng phong phú, khả năng phản xạ giao tiếp tiếng Anh nhanh nhạy trước mọi tình huống của phạm vi lứa tuổi, kỹ năng sống phong phú, tư duy học tập tốt....

Trung tâm WeDo - WeGood
Số 16/40 ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm WeDo - WeGood
Điện thoại: 0437678965
Website: http://wedo-wegood.edu.vn - Email: phamhien.chuyengia@gmail.com
Trung tâm huấn luyện kỹ năng trẻ em Wedo-Wegood là đơn vị trực thuộc Viện nghiên cứu, phát triển năng lực tư duy Wedo-Wegood. Với tôn chỉ hoạt động lấy chữ Trí làm cốt lõi chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng vì sự phát triển toàn diện của các thế hệ học sinh. Suốt 15 năm qua, Ban lãnh đạo và toàn thể các chuyên gia, nhà tư vấn thuộc Viện nghiên cứu, phát triển năng lực tuy duy Wedo-Wegood luôn hoạt động nghề nghiệp và phấn đấu đấu vì mục tiêu “Trí thủy – Nhân sơn” cao đẹp. Trí tuệ con người mênh mang và rộng lớn như dòng nước, đồng thời phải thông suốt, minh mẫn thì con người mới chinh phục được mọi thử thách, khó khăn trong cuộc đời. Trí tuệ, học thức của con người là vô tận, cần phải được khai thông bằng tư duy, chỉ có liên tục đặt bản thân trong trạng thái tư duy thì trí tuệ mới được khai sáng và phát huy tối đa chức năng của mình. Con người cũng vậy, cần luôn ở tư thế giống như ngọn núi vĩ đại, tâm phải cao, bản lĩnh phải lớn. Với phương châm “Ẩn sau mỗi trẻ em đều có tố chất và năng lực của một thiên tài”, chúng tôi luôn mong muốn các khóa học của mình có thể phát huy tối đa trí tuệ, bản lĩnh, và năng lực trong mỗi con người.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản