Giao Tiếp Trôi Chảy BeTalkStud2

Trung tâm WeDo - WeGood

Số 16/40 ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giao Tiếp BeTalkStud2

Học sinh lên cấp II, đã có nền tảng tiếng Anh được ít nhất 5 năm. Nhưng tại sao các con vẫn không giao tiếp được tiếng Anh dù chỉ là giao tiếp cơ bản. Do phương pháp học của con chưa tốt, con không thích học vì nó khó, con không có năng khiếu, hay do cha mẹ và các con cùng nghĩ rằng môn học này không quan trọng như văn hóa.
Nếu với quan niệm như vậy, các con có thể đăng ký không học tiếng Anh trên lớp được không? Các con có được ngồi trong lớp không cần nghe giảng, làm bài tập, làm bài kiểm tra, thi tiếng anh được không? Chắc chắn là không vì không thích hay thích cũng vẫn phải học. Thế thì tại sao lại bỏ bê nó, không bồi dưỡng nó, không phát triển nó để sau này không phải học lại từ đầu, mất tiền, mất thời gian, chậm tiến độ phát triển, bỏ lỡ cơ hội của bản thân.
Chương trình tiếng Anh giao tiếp trôi chảy cơ bản BETALKSTUD 2 là chương trình đã được các chuyên gia hàng đầu của Wedo- Wegood nghiên cứu học tập từ phương pháp giảng dạy trong các trường học của Nhật Bản sẽ giúp các em học tiếng Anh như đi chơi mà hiệu quả giao tiếp như tiếng Việt.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh cấp II

Thời Lượng

48 buổi/ chương trình. 8 buổi/ khóa

Nội Dung Khóa Học Giao Tiếp BeTalkStud2


Được chia ra các cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao, học theo các chủ đề giao tiếp thường ngày trong cuộc sống gia đình, bạn bè, trường học.......Tổ chức thường xuyên các chương trình giao lưu, vui chơi nhóm.... với người nước ngoài giúp các em có môi trường thực hành giao tiếp liên tục. Học sinh có vốn từ vựng phong phú, khả năng phản xạ giao tiếp tiếng Anh nhanh nhạy trước mọi tình huống của phạm vi lứa tuổi. Ngoài có kiến thức chắc về tiếng anh các chương trình dạy năng sống theo phương pháp của nước ngoài được chèn vào chương trình từng buổi học thông qua các kiến thức tiếng Anh giúp các em thay đổi và hoàn thiện bản thân tích cực: Độc lập, tư duy, ham học, tự tin thể hiện bản thân, giao tiếp thuyết trình tốt, có khả năng tự giải quyết các vấn đề một cách thông minh, biết chịu trách nhiệm cao với người khác và với công việc bản thân phải làm.

Trung tâm WeDo - WeGood
Số 16/40 ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm WeDo - WeGood
Điện thoại: 0437678965
Website: http://wedo-wegood.edu.vn - Email: phamhien.chuyengia@gmail.com
Trung tâm huấn luyện kỹ năng trẻ em Wedo-Wegood là đơn vị trực thuộc Viện nghiên cứu, phát triển năng lực tư duy Wedo-Wegood. Với tôn chỉ hoạt động lấy chữ Trí làm cốt lõi chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng vì sự phát triển toàn diện của các thế hệ học sinh. Suốt 15 năm qua, Ban lãnh đạo và toàn thể các chuyên gia, nhà tư vấn thuộc Viện nghiên cứu, phát triển năng lực tuy duy Wedo-Wegood luôn hoạt động nghề nghiệp và phấn đấu đấu vì mục tiêu “Trí thủy – Nhân sơn” cao đẹp. Trí tuệ con người mênh mang và rộng lớn như dòng nước, đồng thời phải thông suốt, minh mẫn thì con người mới chinh phục được mọi thử thách, khó khăn trong cuộc đời. Trí tuệ, học thức của con người là vô tận, cần phải được khai thông bằng tư duy, chỉ có liên tục đặt bản thân trong trạng thái tư duy thì trí tuệ mới được khai sáng và phát huy tối đa chức năng của mình. Con người cũng vậy, cần luôn ở tư thế giống như ngọn núi vĩ đại, tâm phải cao, bản lĩnh phải lớn. Với phương châm “Ẩn sau mỗi trẻ em đều có tố chất và năng lực của một thiên tài”, chúng tôi luôn mong muốn các khóa học của mình có thể phát huy tối đa trí tuệ, bản lĩnh, và năng lực trong mỗi con người.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản