Global Junior 2 ( Flyer 10 - 12 tuổi)

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar

Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Global Junior

Trang bị những kiến thức cơ bản để bước vào khóa luyện của các kỳ thi tiếng Anh quốc tế Cambridge (KET) và các kỳ thi cao hơn của chương trình Cambridge.

Đối Tượng Tham Gia

Các em thiếu nhi 10 - 12 tuổi

Thời Lượng

24 buổi / 48 giờ (Thứ Bảy hoặc Chủ nhật)

Nội Dung Khóa Học Global Junior


- Chú trọng vào việc rèn luyện khả năng Nghe – Nói và Phát âm chuẩn, cùng với cách tiếp cận bằng nhiều kỹ năng tác động lẫn nhau (Nghe - Nói - Đọc Viết), khóa học sẽ giúp các em tăng tự tin giao tiếp, xây dựng khả năng giải quyết vấn đề, phát triển khả năng tự học, cải thiện vốn Tiếng Anh hữu dụng cho việc học ở trường. Khóa học gần chương trình học thực tế nên gây hứng thú với các em hơn.
- Các em được trải nghiệm qua các buổi kiểm tra chất lượng thường xuyên giữa và cuối khóa học trên cả tổng bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Trợ giảng giúp cha mẹ dễ dàng theo dõi tiến bộ của con mình thông qua nội dung về buổi học được gửi hàng tuần. Các buổi học dã ngoại tùy theo chủ đề của bài học. Trong chương trình hè, các em sẽ được tham quan những nơi danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong nội thành hay ngoại thành.

Ưu Đãi Chung

- Giảm 20% học phí cho các bé là anh chị em ruột cùng học tại NEWSTAR
- Giảm 20% học phí cho các bé là bạn bè đăng ký học cùng 1 lớp tại NEWSTAR

Trung Tâm Anh Ngữ NewStar
Số 27 N7A Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm đào tạo Tiếng Anh NewStar
Điện thoại: (04)37615055
Website: http://newstar-edu.vn - Email: info@newstar-edu.vn
Trung tâm Anh ngữ NEWSTAR chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội từ tháng 3 năm 2001. Hơn một thập kỉ qua, chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nước ngoài, tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho quý phụ huynh, học sinh. Anh ngữ NEWSTAR được biết đến là cái nôi đầu tiên mang chương trình đào tạo SAT vào giảng dạy tại Việt Nam, giúp học sinh Việt Nam có cơ hội nhiều hơn trong việc xin học bổng. NEWSTAR tự hào là người tiên phong trong việc dẫn dắt các em bước vào cánh cửa các trường đại học danh tiếng tại Mỹ: Harvard, Stanford, Brown, Yales, Colgate… NEWSTAR thật sự là một ngôi trường thứ hai nơi chắp cách ước mơ du học, ước mơ về một ngày không xa, được là sinh viên của một trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản