Graphic Designer Pro - Họa Sĩ Thiết Kế Đồ Họa Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Tin Học – Thư Viện ( ĐH Mỹ Thuật Tp.HCM) - polyart

05 Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Graphic Designer Pro

Ngành thiết kế đồ họa hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ. Bạn có thể thấy nhiều sản phẩm của các nhà thiết kế đồ họa trong cuộc sống: Các Pano, áp phích, bảng hiệu quảng cáo án ngữ mọi góc đường; tràn ngập những sản phẩm với bao bì đẹp mắt được bày trí trong siêu thị; các sản phẩm truyền thông như sách, báo, tạp chí và truyền hình... thực sự là muôn màu muôn vẻ và tất cả đã nói lên những đóng góp của các họa sĩ thiết kế cho cuộc sống thật lớn lao. Chương trình đào tạo "họa sĩ Thiết kế Đồ họa chuyên nghiệp" được xây dựng nhằm cung ứng cho xã hội đội ngũ họa sĩ thiết kế có chuyên môn cao, có khả năng làm việc độc lập trong các công ty quảng cáo, truyền thông, tiếp thị, và các báo đài. Chương trình gồm 22 môn học, được giảng dạy bởi các giảng viên cơ hữu của Trường là những họa sĩ, nhà thiết kế giàu kinh nghiệp thực tiễn. Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên môn về hình khối, màu sắc, bố cục, ý tưởng thiết kế, thiết kế bao bì, logo, catalogue, poster; hệ thống nhận diện thương hiệu và kỹ năng đồ họa máy tính thuần thục trên cả hai hệ thống PC và Macintosh (dòng máy tính chuyên dụng cho thiết kế đồ họa).

Đối Tượng Tham Gia

- Tất cả học viên đã tốt nghiệp PTTH yêu thích ngành thiết kế đồ họa, quảng cáo và muốn trở thành họa sỹ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.
- Các sinh viên đang theo học các ngành về thiết kế, mỹ thuật trong các trường đại học.
- Các designer đang làm việc trong các công ty thiết kế quảng cáo, tòa soạn báo chí, nhà in… cần nâng cao chuyên môn để phục vụ tốt cho công việc hiện tại của mình.
- Các trưởng phòng, phó phòng, chuyên gia quản trị thương hiệu, chuyên viên marketing… muốn bổ sung kiến thức về thiết kế.

Thời Lượng

Thời gian thực học là 18 tháng, 3 buổi/tuần (4 tiết/1 buổi).

Nội Dung Khóa Học Graphic Designer Pro


Chương trình đào tạo bao gồm 22 môn học:
- Kỹ năng vẽ tay (Drawing)
- Màu sắc & Bố cục (Colour Theory & Composition)
- Mạng nội bộ, Email & Mac OS (Local Network, email & Mac os)
- Adobe Illustrator
- Ý tưởng sáng tạo (Concept Development)
- Nhiếp ảnh quảng cáo (Digital photography)
- Nghệ thuật chữ (Typography)
- Adobe Photoshop
- Marketing & Tư duy thương hiệu (Marketing & Branding)
- Tâm lý khách hàng (Customer insights)
- Thiết kế hệ thống tín hiệu nhận dạng (CIP:Coporate Identity Program)
- Thiết kế Posters (Poster Design)
- Adobe InDesign
- Viết lời cho quảng cáo (copywrite)
- Thiết kế Lịch & Thiệp (Calendar & Greeting–card Design)
- Thiết kế bao bì sản phẩm (Packaging Design)
- Thiết kế Brochure, Catalogue (Brochure, catalogue design)
- Thiết kế giao diện trang web
- Trình bày báo, tạp chí (Magazine design)
- Kỹ thuật in (Printing)
- Portfolio
- Đồ án tốt nghiệp (Graduate Project).

Ưu Đãi Chung

- Học viên đóng 100% học phí trong đợt 1 được giảm 3.000.000 đồng (ba triệu đồng chẵn).
- Học viên hiện đang là sinh viên bậc Đại học (theo danh sách đính kèm) và có thẻ sinh viên còn thời hạn sử dụng được giảm 1.000.000 đồng (một triệu đồng chẵn). Số tiền học phí được giảm sẽ được trừ vào đợt đóng lần 3 nếu học viên thanh toán học phí làm 3 đợt.

Trung Tâm Tin Học – Thư Viện ( ĐH Mỹ Thuật Tp.HCM) - polyart
05 Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Tin Học Thư Viện
Điện thoại: (848)38433454
Website: http://www.polygon.vn - Email: info@polygon.vn
Trung tâm tin học – thư viện là đơn vị trực thuộc trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM, được thành lập theo quyết định số 56/2005/QĐ – BVHTT ngày 30 tháng 9 năm 2005 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Với phương châm phát triển chuyên nghiệp, đa dạng; Trung tâm giữ nhiều chức năng chiến lược và nhiệm vụ quan trọng, như đào tạo tin học, xây dựng thư viện điện tử, xây dựng các hệ thống mạng CNTT, viết phần mềm, xây dựng web, tổ chức các sự kiện, quảng cáo. Tổ chức quản lý, trang bị, lưu trữ, bổ sung, bảo quản và tổ chức phục vụ các loại tài liệu về thông tin mỹ thuật, văn hóa – nghệ thuật, KHKT, sách báo, giáo trình… góp phần hỗ trợ đắc lực và có hiệu quả cho công tác đào tạo và NCKH của trường. Nghiên cứu ứng dụng CNTT vào phát triển đào tạo, quản trị hệ thống mạng thông tin trong trường, đào tạo tin học và phát triển hợp tác đào tạo. Quản trị website, xây dựng thư viện số, nghiên cứu, đề xuất phương hướng, kế hoạch phát triển vốn tư liệu về mỹ thuật, văn hóa xã hội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản