Hip Hop Choreography

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO

Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hip Hop Choreography

Lớp Hip Hop Choreography của thầy giáo Antei tại 808 với phong cách giảng dạy nhanh, đơn giản, dễ hiểu và thân thiện nên đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các học viên. Các phần chính của buổi học gồm có:
- Khởi động (10′)
+ Hip Hop Choreography không đòi hỏi quá nhiều sự mềm dẻo của cơ thể, do đó những bước khởi động cơ bản và phần khởi động của lớp trong 10 phút, chỉ tập trung vào các phần cần thiết như cổ chân, ngực, vai,...
- Bước cơ bản (40′)
+ Các bước cơ bản của Hip Hop truyền thống là phần rất quan trọng vì dựa trên những bước này giáo viên sẽ dựng nên tổ hợp của chính mình.
+ Các bước cơ bản cần được luyện tập và mài dũa liên tục để ngày càng thuần thục và hoàn chỉnh hơn.
- Vũ đạo (40′)
+ Phần cuối cùng và hứng thú nhất của 1 buổi học là tổ hợp vũ đạo Hip Hop trên nền 1 bài nhạc tạo cảm hứng cho thầy trong tháng.
+ Các bài dựng của thầy giáo Antei Nguyễn chủ yếu mang phong cách mạnh mẽ, bụi bặm của đường phố và rất chất. Tuy nhiên, bộ môn Hip Hop Choreography của thầy giáo Antei cũng có thể nhẹ nhàng và tràn đầy cảm xúc.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn muốn học nhảy Hip Hop Choreography

Thời Lượng

Thời lượng: Theo quy định của khóa học Hip Hop Choreography. Thời gian: 19h30 – 21h thứ 4 và chủ nhật hàng tuần

Nội Dung Khóa Học Hip Hop Choreography


- Các bước cơ bản của Hip Hop truyền thống
- Tổ hợp vũ đạo Hip Hop trên nền 1 bài nhạc

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO
Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Vũ Đạo 808
Điện thoại: 01294868808
Website: http://808dancestudio.wordpress.com - Email: 808danz@gmail.com
Trung Tâm Vũ Đạo 808 được đặt tên theo chiếc trống máy điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất - Roland TR-808, Cộng đồng vũ đạo 808 được hình thành và phát triển với mục đích kết nối những người có chung niềm đam mê với các bước nhảy, truyền niềm cảm hứng tới mọi đối tượng và chung tay phát triển ngành vũ đạo Việt Nam. Cộng đồng vũ đạo 808 và Trung Tâm Vũ Đạo 808 cùng chia sẻ 7 giá trị hoạt động căn bản. Đây là nguyên tắc hoạt động của chúng tôi: P – Passion for Excellence (Đam mê đối với sự hoàn hảo), A – Artistic Community (Vì cộng đồng nghệ thuật), S – Satisfaction of Customer (Sự hài lòng của khách hàng), S – Social Responsibilities (Trách nhiệm với xã hội), I – Inspiration (Niềm cảm hứng), O – Originality (Sự sáng tạo).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản