Jazz Dance

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO

Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Jazz Dance

Lớp Jazz Dance của cô giáo Huyền Hồ với phong cách mềm mại, nữ tính thêm 1 chút nổi loạn và khêu gợi của Jazz Funk rất thích hợp với các bạn nữ. Đến với lớp Jazz Dance các bạn sẽ học được cách điều khiển cơ thể của mình 1 cách uyển chuyển và mềm mại. Bên cạnh đó cô giáo Huyền Hồ cũng rất chú trọng đến việc phát triển phong cách biểu diễn và xây dựng sự tự tin cho học viên của mình. Buổi Jazz sẽ bao gồm các phần
- Khởi động: Thông thường, 30 phút đầu tiên của 1 buổi học Jazz, các bạn sẽ cùng với cô giáo khởi động, ép cơ. Phần khởi động của Jazz sẽ thiên về phần làm cơ thể mềm dẻo như xoạc ngang, xoạc dọc,...bên cạnh đó phần tập cơ sẽ giúp cho các bạn có 1 cơ thể săn chắc khỏe mạnh.
- Cơ Bản: Phần tiếp theo sẽ là 30 phút đi cơ bản, các bạn cũng sẽ được học cách phân tách cơ thể, điều khiển các bộ phân riêng biệt như đầu, vai, ngực, hông,...Cô giáo Huyền Hồ cũng sẽ hướng dẫn các bạn 1 số kỹ thuật cơ bản trong Ballet, những kĩ thuật sẽ giúp các bạn rất nhiều khi tập Jazz.
- Vũ đạo: Cuối cùng của 1 buổi học sẽ là phần dựng bài của giáo viên, với phong cách mềm mại, nữ tính nhưng không kém phần nổi loạn và sexy, các bài học tại lớp Jazz Dance luôn tạo cho học viên nhiều hứng thú. Bên cạnh đó, tham gia vào lớp các bạn cũng sẽ được học cách làm việc theo nhóm, tăng cường tinh thần đoàn kết của mọi người trong 1 tập thể lớp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn muốn học được cách điều khiển cơ thể của mình 1 cách uyển chuyển và mềm mại.

Thời Lượng

Thời lượng: Theo quy định của khóa học Jazz Dance. Thời gian: 19h30 – 21h thứ 3 & thứ 5 hàng tuần

Nội Dung Khóa Học Jazz Dance


- Khởi động, ép cơ
- Học cách phân tách cơ thể, điều khiển các bộ phân riêng biệt như đầu, vai, ngực, hông,...
- 1 số kỹ thuật cơ bản trong Ballet, những kĩ thuật sẽ giúp các bạn rất nhiều khi tập Jazz.

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO
Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Vũ Đạo 808
Điện thoại: 01294868808
Website: http://808dancestudio.wordpress.com - Email: 808danz@gmail.com
Trung Tâm Vũ Đạo 808 được đặt tên theo chiếc trống máy điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất - Roland TR-808, Cộng đồng vũ đạo 808 được hình thành và phát triển với mục đích kết nối những người có chung niềm đam mê với các bước nhảy, truyền niềm cảm hứng tới mọi đối tượng và chung tay phát triển ngành vũ đạo Việt Nam. Cộng đồng vũ đạo 808 và Trung Tâm Vũ Đạo 808 cùng chia sẻ 7 giá trị hoạt động căn bản. Đây là nguyên tắc hoạt động của chúng tôi: P – Passion for Excellence (Đam mê đối với sự hoàn hảo), A – Artistic Community (Vì cộng đồng nghệ thuật), S – Satisfaction of Customer (Sự hài lòng của khách hàng), S – Social Responsibilities (Trách nhiệm với xã hội), I – Inspiration (Niềm cảm hứng), O – Originality (Sự sáng tạo).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản