Power Yoga

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO

Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Power Yoga

Lớp Power Yoga do Giáo viên Hạnh Chu – giáo viên đã có 6 năm kinh nghiệm giảng dạy trong và ngoài nước trực tiếp hướng dẫn. Những động tác yoga giúp cho cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, tăng cường sức bền. Chính tác dụng này đã góp phần đặc biệt quan trọng cho việc tập luyện vũ đạo, bổ sung hoàn hảo cho các động tác và thể lực của người vũ công. 808 Dance Studio quyết định đưa bộ môn Power Yoga vào giảng dạy để học viên có thêm nhiều lựa chọn và bổ trợ thêm cho các giờ học vũ đạo. Lớp học sẽ kéo dài trong 1h để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe và sự tiến bộ của các học viên.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho mọi đối tượng mong muốn cơ thể dẻo dai, linh hoạt và khỏe mạnh, hoặc những bạn muốn nâng cao trình độ của mình trên con đường chinh phục vũ đạo.

Thời Lượng

Thời lượng: Theo quy định của khóa học Power Yoga. Thời gian: 19h30 – 20h30 thứ 2 và thứ 6 hàng tuần

Nội Dung Khóa Học Power Yoga


- Cách thở và thực hiện các tư thế của Yoga, với mỗi tư thế, các bạn sẽ thực hiện trong khoảng 5 hơi thở.
- Các tư thế nghịch đảo
- Thực hiện các tư thế của Power Yoga với mức độ khó hơn
- Thực hiện các động tác ép cơ và sau đó sẽ thư giãn

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO
Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Vũ Đạo 808
Điện thoại: 01294868808
Website: http://808dancestudio.wordpress.com - Email: 808danz@gmail.com
Trung Tâm Vũ Đạo 808 được đặt tên theo chiếc trống máy điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất - Roland TR-808, Cộng đồng vũ đạo 808 được hình thành và phát triển với mục đích kết nối những người có chung niềm đam mê với các bước nhảy, truyền niềm cảm hứng tới mọi đối tượng và chung tay phát triển ngành vũ đạo Việt Nam. Cộng đồng vũ đạo 808 và Trung Tâm Vũ Đạo 808 cùng chia sẻ 7 giá trị hoạt động căn bản. Đây là nguyên tắc hoạt động của chúng tôi: P – Passion for Excellence (Đam mê đối với sự hoàn hảo), A – Artistic Community (Vì cộng đồng nghệ thuật), S – Satisfaction of Customer (Sự hài lòng của khách hàng), S – Social Responsibilities (Trách nhiệm với xã hội), I – Inspiration (Niềm cảm hứng), O – Originality (Sự sáng tạo).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản