Hip Hop Jazz Fitness

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO

Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hip Hop Jazz Fitness

Bí quyết khiến cho cô giáo Phí Thị Thùy Linh lọt vào top 10 HHVN 2010 ? Đó chính là bộ môn Hip Hop Jazz Fitness. Khởi đầu với bộ môn Hip Hop Jazz, cô giáo Phí Thị Thùy Linh đã dựa vào kinh nghiệm học tập và rèn luyện của bản thân đúc kết lại thành bộ môn Hip Hop Jazz Fitness với mục đích chủ yếu để rèn luyện sức khỏe, cải thiện và giữ gìn vóc dáng. Buổi học Hip Hop Jazz Fitness tại 808 sẽ bao gồm các phần:
- Khởi động: Vì tập trung vào mục đích cải thiện, giữ gìn vóc dáng nên lớp Hip Hop Jazz Fitness sẽ có phần khởi động dài, phần khởi động sẽ khoảng 45 phút. Các học viên sẽ cùng cô giáo thực hiện các động tác Yoga, nếu thực hiện thường xuyên sẽ giúp cơ thể mềm dẻo, linh hoạt. Giúp săn chắc các phần cơ bụng, đùi và ngực.
- Cơ bản (30'): Sau phần khởi động, các học viên sẽ được học các chuyển động chọn lọc trong vũ đạo, cô giáo Phí Linh đã lựa chọn những bước cơ bản tập trung vào các phần bụng, đùi và cánh tay, các chuyển động này, cùng với phần khởi động sẽ giúp cơ thể học viên thêm thon gọn.
- Vũ đạo (15′): Vì lớp tập trung vào phần Fitness nên phần vũ đạo dành cho các học viên sẽ rất đơn giản, cô giáo sẽ sử dụng các bước cơ bản để ghép lại và dựng thành 1 tổ hợp để các học viên có thể thực hành ngay tại lớp, khiến cho bài giảng không bị khô khan

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn muốn học Hip Hop để cải thiện, giữ gìn vóc dáng

Thời Lượng

Thời lượng: Theo quy định của khóa học Hip Hop Jazz Fitness. Thời gian: 18h00 -19h30 thứ 2 hàng tuần

Nội Dung Khóa Học Hip Hop Jazz Fitness


- Thực hiện các động tác Yoga
- Học các chuyển động chọn lọc trong vũ đạo
- Những bước cơ bản tập trung vào các phần bụng, đùi và cánh tay
- Các bước cơ bản để ghép lại và dựng thành 1 tổ hợp để các học viên có thể thực hành ngay tại lớp

Trung Tâm Vũ Đạo - 808 DANCE STUDIO
Số 9 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Vũ Đạo 808
Điện thoại: 01294868808
Website: http://808dancestudio.wordpress.com - Email: 808danz@gmail.com
Trung Tâm Vũ Đạo 808 được đặt tên theo chiếc trống máy điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất - Roland TR-808, Cộng đồng vũ đạo 808 được hình thành và phát triển với mục đích kết nối những người có chung niềm đam mê với các bước nhảy, truyền niềm cảm hứng tới mọi đối tượng và chung tay phát triển ngành vũ đạo Việt Nam. Cộng đồng vũ đạo 808 và Trung Tâm Vũ Đạo 808 cùng chia sẻ 7 giá trị hoạt động căn bản. Đây là nguyên tắc hoạt động của chúng tôi: P – Passion for Excellence (Đam mê đối với sự hoàn hảo), A – Artistic Community (Vì cộng đồng nghệ thuật), S – Satisfaction of Customer (Sự hài lòng của khách hàng), S – Social Responsibilities (Trách nhiệm với xã hội), I – Inspiration (Niềm cảm hứng), O – Originality (Sự sáng tạo).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản